จับแม่ 25 ปี พาลูก 9 ขวบค้าประเวณี-ถ่ายคลิป

อาชญากรรม
12 ก.ค. 65
18:18
2,644
Logo Thai PBS
จับแม่ 25 ปี พาลูก 9 ขวบค้าประเวณี-ถ่ายคลิป
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจจับกุมแม่อายุ 25 ปี พาลูกสาววัย 9 ขวบไปค้าประเวณี และถ่ายคลิปอนาจารขาย พบทำมาแล้วหลายปี พร้อมสอบสวนชาย 2 คน ที่ซื้อบริการเด็ก

วันนี้ (12 ก.ค.2565) ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) ควบคุมตัวนางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 25 ปี นายชาคลีฟ และนายทศพล ผู้ต้องหาที่ร่วมกันก่อเหตุกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 13 ปี มาสอบสวน หลังจากที่ถูกจับได้ช่วงค่ำวานนี้ (11 ก.ค.)

พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผู้บัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง เปิดเผยว่า หลังจากมีคลิปของเด็กหญิงอายุ 9 ขวบ ถูกกระทำชำเราเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์ จนพบว่าแม่ของเด็กหญิงคนดังกล่าวพาไปค้าประเวณี จึงได้เข้าไปตรวจสอบที่บ้านแม่และเด็กใน อ.ดอนพุด จ.สระบุรี และแม่ของเด็กยอมรับว่า ได้พาลูกไปค้าประเวณีจริง ทำไปเพราะต้องการนำเงินมาใช้จ่ายในชีวิตประจำวัน

 

สำหรับคดีนี้ วันที่เกิดเหตุพบว่ามีผู้ต้องหาชายได้ว่าจ้างให้แม่ของเด็กอายุ 9 ขวบ ขับรถมาส่งที่ จ.นครปฐม โดยมีพ่อเลี้ยงเป็นคนขับรถมาให้ เมื่อมาถึงจุดนัดหมายก็พาลูกลงไปพบชายคนดังกล่าว และเป็นคนถ่ายคลิปวิดีโอไว้ ก่อนที่จะส่งให้ชายคนที่ใช้บริการ โดยได้รับค่าตอบแทนครั้งละประมาณ 2,000-5,000 บาท ส่วนค่าคลิปวิดีโอได้ครั้งละ 100-500 บาท

จากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การว่า แม่ยินยอมและเป็นผู้ถ่ายคลิปด้วยตนเอง ซึ่งยังถือว่าคำให้การขัดกัน แต่จากแนวทางการสืบสวนพบว่า ขณะเกิดเหตุแม่ไม่ได้มีท่าทีขัดขืน หรือห้ามปราบปรามไม่ให้มีการกระทำกับลูก

ทั้งนี้ จากการสอบสวนพบว่า แม่อยู่ในวงการและมีพฤติกรรมขายคลิปภาพอนาจารมาอย่างยาวนาน ส่วนที่กล่าวอ้างว่าหยุดถ่ายคลิปใหม่มานานแล้วไม่เป็นความจริง เพราะจากการสืบสวนพบว่ายังมีการถ่ายคลิปภาพอนาจารจนถึงปัจจุบัน

เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาแม่ ฐานค้ามนุษย์จากการค้าประเวณีเด็กอายุไม่ถึง 15 ปี, ร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี ส่วนผู้ชายอีก 2 คน จะถูกแจ้งข้อหาร่วมกระทำอนาจารเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี, ร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี, ครอบครองสื่อลามกอนาจาร

 

อย่างไรก็ตาม ผู้บัญชาการสอบสวนกลาง ยังกล่าวอีกว่า จากการสอบสวนแม่เด็กให้การว่า ที่ต้องขายคลิปลูกเพราะยากจน ไม่มีอาชีพเป็นหลักแหล่ง พร้อมฝากเตือนไปถึงประชาชนที่มีพฤติกรรมในลักษณะนี้ว่า อย่าหากินกับลูก เพราะไม่ว่าจะใช้เหตุผลอะไรเมื่อกระทำความผิดก็ถือว่าผิด และต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง