ตร.วิสามัญฯ ผู้ต้องหาคาปั๊มอยุธยา หนีคดีอนาจารเยาวชน

ภูมิภาค
14 ก.ค. 65
12:55
729
Logo Thai PBS
ตร.วิสามัญฯ ผู้ต้องหาคาปั๊มอยุธยา หนีคดีอนาจารเยาวชน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจวิสามัญฆาตกรรมผู้ต้องหาหลบหนีหมายจับคดีกระทำอนาจารเยาวชน ภายในปั๊มน้ำมัน จ.พระนครศรีอยุธยา ระหว่างปะทะกระสุนปืนถูกรถของชาวบ้านที่ขับผ่านมา เคราะห์ดีไม่มีผู้บาดเจ็บ

เมื่อคืนที่ผ่านมา (13 ก.ค.2565) ตำรวจวิสามัญฆาตกรรมนายสาทิส ผู้ต้องหาหมายจับคดีกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี จำนวน 2 หมายจับใน จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเหตุการณ์วิสามัญฆาตกรรมดังกล่าวเกิดขึ้นภายในปั๊มแห่งหนึ่ง บนถนน 340 ลาดบัวหลวง หมู่ที่ 5 ต.สามเมือง อ.ลาดบัวหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา

ขณะที่มารดาของผู้เสียชีวิตเดินทางมาที่เกิดเหตุ โดยทราบข่าวจากหลานชายว่าลูกชายถูกตำรวจวิสามัญฆาตรกรรม ซึ่งยังไม่รู้ว่ามาจากเรื่องใด แต่รู้มาบ้างว่าลูกชายถูกหมายจับและพกปืนติดตัวตลอดเวลา

 

ระหว่างนั้น ผู้โดยสารบนรถเอสยูวีเข้าตำหนิเจ้าหน้าที่ต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากระหว่างขับรถผ่านปั๊มน้ำมันได้ยินเสียงปืนยิงมาที่รถ จึงจอดรถดูพบว่ามีรอยกระสุนปืนบริเวณเสากลางประตูฝั่งคนนั่ง โดยไม่เห็นด้วยที่เจ้าหน้าที่ก่อเหตุกลางที่สาธารณะ ซึ่งเคราะห์ดีที่คนในรถทั้ง 4 คนไม่ถูกลูกหลง และหากเป็นกระสุนปืนของเจ้าหน้าที่ก็จะฟ้องร้องเรียกค่าชดเชย

ด้าน พ.ต.อ.มองศักดิ์ มูลละออง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรสระยายโสม อ.อู่ทอง จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับ คดีกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี รวม 2 หมายจับ

เหตุการณ์แรกเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุพาเด็กหญิงอายุไม่ถึง 15 ปี ไปกระทำชำเราที่บ้านของตัวเองใน อ.อู่ทอง วันต่อมาได้ก่อเหตุซ้ำ ล่อลวงเด็กหญิงอายุ 14 ปี ไปกระทำชำเราที่บ้านพักหลังเดิม และเมื่อรู้ว่าถูกออกหมายจับจึงหนีมากบดานอยู่ที่กรุงเทพฯ กระทั่งเกิดเหตุวิสามัญฆาตกรรม

 

อ่านข่าวอื่นๆ

ระทึก! คนเก็บของเก่าถือระเบิดจับหญิงสาวเป็นตัวประกัน

รถบรรทุกน้ำมันเสียหลักพลิกคว่ำคนขับเสียชีวิต จ.นครราชสีมา

พบอุปกรณ์ผลิตระเบิดซุกซ่อนในสวนยางพารา จ.ยะลา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง