จับ "อดีต อส."ขโมย"ปืนเอ็ม 16" บนอำเภอ ยิงถล่มบ้านคู่อริ

อาชญากรรม
22 ก.ค. 65
12:20
262
Logo Thai PBS
จับ "อดีต อส."ขโมย"ปืนเอ็ม 16" บนอำเภอ ยิงถล่มบ้านคู่อริ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
อดีตอาสาสมัครประจำ อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ก่อเหตุเข้าไปขโมยปืนเอ็ม 16 บนที่ว่าการอำเภอ ก่อนนำไปก่อเหตุยิงถล่มบ้านคู่กรณี ทำให้เจ้าของบ้านอายุ 78 ปีบาดเจ็บ

วันนี้ (22 ก.ค.2565) นายฉลวย กรรเจี่ยรจร อายุ 64 ปี ถูกตำรวจ สภ.เขาบางแกรก อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ล้อมจับไว้ได้ ขณะพยายามหลบหนี หลังใช้ปืนเอ็ม 16 กราดยิงเข้าไปในบ้านเลขที่ 116/1 หมู่ที่ 4 ต.ทุ่งโพ อ.หนองฉาง ทำให้นางทองสาย สารสุวรรณ์ อายุ 78 ปี เจ้าของบ้านถูกกระสุนที่ขาซ้าย ได้รับบาดเจ็บ เมื่อค่ำวานนี้ (21 ก.ค.) ที่ผ่านมา

ก่อนเข้าจับกุมนายฉลวย เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่า ปืนเอ็ม 16 ถูกขโมยไป จากคลังเก็บเครื่องกระสุนปืน ของที่ว่าการอำเภอหนองฉาง พร้อมกระสุนอีกหลายนัด หลังทราบว่า ผู้ก่อเหตุเป็นนายฉลวย จึงระดมเข้าปิดล้อมบ้านพัก จนจับกุมไว้ได้ พร้อมพาไปค้นปืนของกลาง ที่นำไปซุกซ่อนไว้ ที่ศาลเจ้าแห่งหนึ่งในพื้นที่

นายฉลวย ระบุว่า ยิงนางทองสาย เพราะอารมณ์โมโหชั่ววูบ เนื่องจากก่อนเกิดเหตุทะเลาะ และถูกนายเจตน์ ขู่ว่าจะทำร้าย ด้วยความแค้น ประกอบกับเคยเป็น อส.มาก่อน จึงไปที่ว่าการอำเภอหนองฉาง ทำทีเข้าไปพูดคุยกับเจ้าหน้าที่เวร และอาศัยจังหวะที่เจ้าหน้าที่เวรเดินไปปิดประตูหน้าอำเภอ จึงหลบขึ้นไปชั้น 2 งัดห้องคลังเก็บอาวุธปืน ก่อนจะขโมยปืนเอ็ม 16 พร้อมกระสุน และนำมาก่อเหตุดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง