ตร.ยิงสกัดรถยนต์ฝ่าด่านตรวจย่านเอกมัย ค้นในรถพบไอซ์

อาชญากรรม
24 ก.ค. 65
10:47
638
Logo Thai PBS
ตร.ยิงสกัดรถยนต์ฝ่าด่านตรวจย่านเอกมัย ค้นในรถพบไอซ์
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุผู้ขับขี่รถยนต์แหกด่านย่านเอกมัย ตำรวจ สน.ทองหล่อ ต้องยิงสกัดจับ แต่คนขับหลบหนีไปได้ ตรวจค้นในรถพบยาไอซ์จำนวนหนึ่ง

วันนี้ (24 ก.ค.2565) ตำรวจสายตรวจ สน.ทองหล่อ ยิงยางรถยนต์ยี่ห้อมิสซูบิชิ สีแดงดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน บนถนนอโศก-ดินแดง บริเวณแยกประชาสงเคราะห์ เพื่อสกัดจับ หลังพบว่า แหกด่านตรวจย่านเอกมัย เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (23 ก.ค.) ก่อนที่ตำรวจจะพบว่า ผู้ก่อเหตุขับรถไปจอดทิ้งไว้ที่แมนชั่นแห่งหนึ่ง ย่านสามเหลี่ยมดินแดง

 

ส่วนผู้ก่อเหตุหลบหนีไปได้ ตำรวจได้นำรถของกลางมาไว้ที่ สน.ทองหล่อ เบื้องต้นพบว่า รถคันดังกล่าวมีสภาพความเสียหาย ที่ยางล้อรถแตกทั้งสี่ล้อ จากการถูกยิงสกัดจับ และมีร่องรอยถูกยิงที่กันชนหน้ารถ และประตูรถด้านหลังอย่างละ 1 รอย รวมถึงยังพบร่องรอยการเฉี่ยวชนบริเวณด้านหน้าและด้านข้างของรถอีกด้วย

 

จากการตรวจสอบป้ายชำระภาษีรถยนต์ประจำปี พบว่า เป็นหมายเลขทะเบียน 7 กส 1552 กรุงเทพมหานคร ขาดอายุตั้งแต่ วันที่ 13 ก.ย.2564 และพบใบเสร็จการเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ย่านเอกมัย ในเวลา 22.54 น. ซึ่งเป็นช่วงก่อนเกิดเหตุ และได้ประสานให้สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจมาตรวจสอบลายนิ้วมือแฝงในรถ รวมทั้งเก็บรายละเอียดของกลางที่ตรวจยึดได้ ทั้งในรถและยาเสพติด

 

เบื้องต้น พ.ต.อ.ดวงโชติ สุวรรณจรัส ผกก.สน.ทองหล่อ เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเป็นการสกัดจับรถยนต์หลังจากพบที่บริเวณด่านตรวจเอกมัย ซึ่งผู้ขับขี่ไม่ยอมให้ตรวจพร้อมกับขับรถหลบหนีออกจากด่าน สายตรวจจึงขับตามและไปยิงสกัดที่บริเวณดังกล่าวตามคลิปที่ปรากฏ และพบไอซ์จำนวนหนึ่ง มีดดาบ รวมถึงไม้กอล์ฟ อยู่ในรถ จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุยังอยู่ระหว่างการติดตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง