รถติดหนึบ 3 ชั่วโมง แยกวังมะนาว-พระราม 2 ผลพวงคานปูนถล่ม

ภูมิภาค
1 ส.ค. 65
15:02
4,641
Logo Thai PBS
รถติดหนึบ 3 ชั่วโมง แยกวังมะนาว-พระราม 2 ผลพวงคานปูนถล่ม
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผู้ใช้รถใช้ถนนเส้นทางวังมะนาว-พระราม 2 โวยรถติดหนึบ 3 ชั่วโมง หลังอุบัติเหตุคานปูนถล่ม และฝนตกหนัก ไม่มีป้ายแนะนำเลี่ยงเส้นทาง อำนวยการจราจร ขณะยังมีรายงานอุบัติเหตุรถเทรลเลอร์เสียหลัก

วันนี้ (1 ส.ค.2565) เวลา 14.00 น.ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากผู้ใช้รถใช้ถนนเส้นทางแยกวังมะนาว ถนนพระราม 2 ว่า ต้องใช้เวลาอยู่บนท้องถนนนานถึง 3 ชั่วโมง เป็นผลต่อเนื่องจากอุบัติเหตุคานปูนถล่มประกอบกับฝนตกหนัก ทำให้ได้รับผลกระทบรถติดหนักมาก พบว่าไม่มีการแจ้งให้ผู้ที่จะเดินทางเข้ากทม.หลีกเลี่ยงเส้นทาง

กรมทางหลวงหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องควรมีป้ายติดตั้งแต่แยกวังมะนาว เพื่อให้เลี่ยงเข้าบ้านแผ้ว-นครปฐม และไม่เห็นมีเจ้าหน้าที่มาอำนวยความสะดวก หรือการประชาสัมพันธ์การจราจรบนถนนก่อนเข้าพื้นที่ 

 

ขณะที่ จส.100 รายงานว่า เมื่อเวลา 13.44 น.เกิดอุบัติเหตุบนถนนพระราม 2 ขาออกที่ก่อนถึงโรงเรียนสารสาสน์วิเทศสมุทรสาคร รถเทรลเลอร์เสียหลักและหมุน ขวางสองช่องทางขวา ของทางหลัก การจราจรเคลื่อนตัวช้า ทำให้รถติด

ก่อนหน้านี้ตั้งแต่ช่วงเช้า 09.00 น.การจราจรถนนพระราม 2 ยังคงปิดช่องทางด่วนฝั่งขาเข้ากรุงเทพฯ ทำให้เกิดการจราตร ที่ติดขัดและรถจำนวนมากในช่วงทางเบี่ยงออกคู่ขนาน ก่อนถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร 

 

ทั้งนี้สาเหตุส่วนหนึ่งทีเกิดปัญหารถติดหนัก เนื่องจากอุบัติเหตุคานปูนถล่มจากสะพานกลับรถเมื่อวานนี้ (31 ก.ค.) บริเวณหน้าโรงพยาบาลวิภาราม กม.ที่ 34 อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ซึ่งอยู่ในระหว่างการปิดซ่อมบำรุง ทำให้มีรถยนต์ได้รับความเสียหายหลายคัน เสียชีวิต 2 คน และมีการปิดช่องทางจราจรในเลนที่มีซากปูนและอุบัติเหตุดังกล่าว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดภาพมุมสูงจุดคานปูนถล่มพระราม 2 ปิด 1 วันเช็กความแข็งแรง

สั่งตั้งคณะกรรมการสอบปมสะพานลอยกลับรถถล่ม เสียชีวิต 2 เจ็บ 2 คน

คานสะพานลอยกลับรถ ถ.พระราม 2 ถล่มทับรถ มีรายงานตาย 1 เจ็บ 3 คน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง