คุมตัว "บังปล่อยเงินกู้" คดีอนาจารเด็กชาย 12 ปี

อาชญากรรม
8 ส.ค. 65
12:51
433
Logo Thai PBS
คุมตัว "บังปล่อยเงินกู้" คดีอนาจารเด็กชาย 12 ปี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจ สน.บางเขน คุมตัว "บัง" ปล่อยเงินกู้ สอบปากคำ หลังถูกกล่าวหาทำอนาจารเด็กชายอายุ 12 ปี เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ เตรียมนำตัวขอศาลฝากขังวันพรุ่งนี้ พร้อมคัดค้านประกันตัว

ความคืบหน้ากรณีพ่อและแม่ของเด็กชายอายุ 12 ปี เข้าแจ้งความที่ สน.บางเขน ดำเนินคดี "บัง" ปล่อยเงินกู้ หลังพาตัวเด็กไปทำอนาจารในบ้านร้างแห่งหนึ่งย่านบางเขน

วันนี้ (8 ส.ค.2565) ตำรวจ สน.บางเขน ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัย สัญชาติอินเดีย ออกจากห้องสืบสวนไปดูจุดเกิดเหตุ หลังถูกกล่าวหาว่าลักพาลูกชายอายุ 12 ปี ของลูกหนี้ ไปกระทำอนาจารในบ้านร้าง ภายในซอยพหลโยธิน 52 หลังวัดราษฎร์นิยมธรรม (วัดหนองผักชี) พื้นที่เขตบางเขน กรุงเทพฯ โดยผู้ต้องสงสัยถูกตำรวจเชิญตัวมาสอบสวนตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา (7 ส.ค.)

พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี รอง ผกก.สน.บางเขน ระบุว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธว่าเรื่องที่ถูกกล่าวหาไม่เป็นความจริง และไม่ขอให้การในรายละเอียด เบื้องต้นอยู่ระหว่างให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบหาพยานหลักฐาน กล้องวงจรปิด รวมถึงให้พ่อแม่พาเด็กผู้เสียหายไปตรวจร่างกายอีกครั้ง

 

สำหรับผู้ต้องหาเป็นชาวอินเดีย เข้ามาในประเทศไทยด้วยวีซ่าท่องเที่ยวตั้งแต่ปี 2562 เบื้องต้นแจ้งข้อหาอยู่ในประเทศโดยการอนุญาตสิ้นสุด รวมถึงจะตรวจสอบในเรื่องการกระทำความผิดเกี่ยวกับการปล่อยเงินกู้เพิ่มเติมด้วย โดยพนักงานสอบสวนจะนำตัวผู้ต้องหาไปขออำนาจศาลอาญาฝากขังในวันพรุ่งนี้ (9 ส.ค.) พร้อมคัดค้านการประกันตัว

ขณะที่แม่ของเด็กชายที่ถูกทำอนาจารเข้าพบ พ.ต.ท.สราวุธ หลังพาลูกชายไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกาย พร้อมยืนยันว่า ลูกชายมีแผลฉีกขาดที่อวัยวะเพศและติดเชื้อ ส่วนลำคอติดเชื้อมีตุ่มขึ้นตามคำวินิจฉัยของแพทย์

ส่วนการเยียวยาและดูแลเด็กที่ถูกกระทำอนาจาร ทางพนักงานสอบสวนร่วมกับสหวิชาชีพจะสอบปากคำเด็กชายผู้เสียหาย เพื่อนำมาประกอบสำนวนและหาแนวทางช่วยเหลือต่อไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง พ่อแม่แจ้งความ "บัง" ปล่อยเงินกู้ อนาจารลูกชายวัย 12 ปี 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง