อุกอาจ! รัวยิงผู้ใหญ่บ้านหน้าแคมป์คนงาน-เร่งสอบปมฆ่า

อาชญากรรม
11 ส.ค. 65
12:27
281
Logo Thai PBS
อุกอาจ!  รัวยิงผู้ใหญ่บ้านหน้าแคมป์คนงาน-เร่งสอบปมฆ่า
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุยิงผู้ใหญ่บ้านเสียชีวิต บริเวณแคมป์คนงานแห่งหนึ่ง เขต อ.เมืองจันทบุรี ตำรวจลงพื้นที่ตรวจหาวัตุพยานเพิ่มอีกรอบ ยังไม่สรุปปมสังหารมาจากเรื่องการเมืองท้องถิ่น หรือเรื่องส่วนตัว

วันนี้ (11 ส.ค.2565) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เวลา 00.10 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยจันทบุรี ช่วยปฐมพยาบาล CPR ให้กับผู้บาดเจ็บ ทราบชื่อ นายกรกช ศรีสะอาด ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 6 ต.ท่าช้าง อ.เมืองจันทบุรี ถูกอาวุธปืนยิงที่ศีรษะ 2 นัด ก่อนจะเสียชีวิต ขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ป้ายแดง จอดอยู่ 1 คัน ปลอกกระสุนขนาด 9 มิลลิเมตรตกอยู่บนพื้น 2 ปลอก ซองใส่ปืน 1 ซอง แต่ไม่พบอาวุธปืน ตรวจสอบบริเวณทางเข้าแคมป์คนงานก่อสร้าง บ้านจัดสรรแห่งหนึ่ง

ใกล้จุดเกิดเหตุ พบปลอกกระสุนปืน ขนาดเดียวกันอีก 6 ปลอก ตำรวจเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเรียกคนงานแคมป์ทั้งหมด มาทำการตรวจสอบลายนิ้วมือ ตลอดจนเขม่าดินปืน

 

จากการสอบถามคนงานในแคมป์คนหนึ่ง บอกว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน ที่บริเวณหน้าแคมป์ จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นตามมา 7-8 นัด แต่ไม่มีใครกล้าออกไปดู จนกระทั่งมีตำรวจเข้ามาตรวจสอบในแคมป์ จึงทราบว่ามีคนถูกยิง


ขณะนี้ตำรวจชุดสืบสวนอยู่ระหว่างลงพื้นที่ เพื่อหาเบาะแสผู้ก่อเหตุ ขณะที่ตำรวจวิทยาการ กองพิสูจน์หลักฐานจะลงพื้นที่ตรวจสอบ และเก็บวัตถุพยานหลักฐานที่เกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนสาเหตุยังไม่สามารถระบุได้ว่ามาจากเรื่องการเมืองท้องถิ่น หรือเรื่องส่วนตัว

 

อ่านข่าวอื่นๆ

อาจารย์-รุ่นพี่-เพื่อน ร่วมอาลัย-รดน้ำศพ นักศึกษาแพทย์ มข.ถูกรถบัสชนดับ

สลด! รถบัสชน จยย.นักศึกษาแพทย์ ม.ขอนแก่น เสียชีวิต เพื่อนอีกคนสาหัส

หมอแล็บแพนด้าเตือน อย่ากิน! "ไข่พยาธิ" ลดความอ้วน เสี่ยงตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง