เปิดให้ร้านค้าลงทะเบียนร่วม "คนละครึ่ง" 15 ส.ค. วันแรก

สังคม
14 ส.ค. 65
11:30
2,325
Logo Thai PBS
เปิดให้ร้านค้าลงทะเบียนร่วม "คนละครึ่ง"  15 ส.ค. วันแรก
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
กระทรวงการคลัง เปิดให้ประชาชนกดยืนยันสิทธิและลงทะเบียนร่วมโครงการคนละครึ่ง ในวันที่ 19 ส.ค.นี้ ส่วนวันพรุ่งนี้ (15 ส.ค.) จะเริ่มเปิดให้ร้านค้าลงทะเบียนร่วมโครงการ

วันนี้ (14 ส.ค.2565) กระทรวงการคลัง เปิดรับลงทะเบียนร้านค้าเข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง วันพรุ่งนี้ (15 ส.ค.) วันแรก โดยสามารถสมัครผ่านทางเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com ตั้งแต่ เวลา 06.00 - 22.00 น. ของทุกวัน จนกว่าจะประกาศปิดรับสมัคร 

สำหรับผู้ประกอบการที่เคยเข้าร่วมคนละครึ่ง หรือโครงการอื่นของรัฐที่มีแอปพลิเคชัน ถุงเงิน แล้ว และประสงค์จะเข้าร่วมโครงการต่อไป จะต้องลงทะเบียนผ่านแอปฯ ถุงเงิน

ส่วนผู้ที่ไม่เคยเข้าร่วมมาตรการ/โครงการอื่นสามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com หรือสาขาหรือจุดรับลงทะเบียนของธนาคารกรุงไทย

สำหรับร้านอาหารและเครื่องดื่มที่เป็นรูปแบบ Food delivery Platform ลงทะเบียนได้ในวันที่ 17 ส.ค. ส่วนประชาชนทั่วไปที่จะร่วมโครงการตามสิทธิ 26.5 ล้านสิทธิ ลงทะเบียนได้ 19 ส.ค.นี้

วันที่ 17 ส.ค. เปิดรับลงทะเบียนร้านอาหารและเครื่องดื่มเฉพาะหมวดอาหารและเครื่องดื่มเท่านั้น โดยผู้ที่เคยใช้สิทธิคนละครึ่งระยะ 4 มาแล้ว สามารถกดยืนยันสิทธิผ่านแอปฯเป๋าตัง หรือผ่านเว็บไซต์คนละครึ่ง ตั้งแต่เวลา 06.00 น. และมีเงื่อนไขว่าต้องใช้สิทธิครั้งแรกภายในวันที่ 14 ก.ย.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง