ตร.ขอฝากขัง "แม็ค อนุสาวรีย์" คดีชิงทรัพย์บ่อนพนันย่านดินแดง

อาชญากรรม
26 ส.ค. 65
09:46
197
Logo Thai PBS
ตร.ขอฝากขัง "แม็ค อนุสาวรีย์" คดีชิงทรัพย์บ่อนพนันย่านดินแดง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจนครบาลดินแดง ขยายผลคดีชิงเงินบ่อนพนันย่านดินแดง ขณะที่วันนี้มีนัดส่งฟ้องฝากขัง "แม็ค อนุสาวรีย์" ผู้ก่อเหตุ และเจ้าของบ่อนพนัน ที่มากล่าวโทษในฐานะผู้เสียหายคดีนี้

วันนี้ (26 ส.ค.2565) ตำรวจนครบาลดินแดง นัดส่งฟ้อง นายธนาดิสัย สมพงษ์ หรือ แม็ค อนุสาวรีย์ ผู้ก่อเหตุจี้ชิงทรัพย์ บ่อนพนัน ซอยประชาสงเคราะห์ 8 ย่านดินแดง หลังจากที่ นายธนาดิสัย เข้าพบตำรวจและสารภาพว่าลงมือก่อเหตุเพราะมีปัญหากับคนคุมบ่อน โดยตำรวจลงบันทึกประจำวันและปล่อยตัวชั่วคราว ไปแล้วเมื่อวานนี้ (25 ส.ค.) วันนี้ตำรวจจึงนัดนายธนาดิสัย ส่งฟ้องฝากขัง ที่ศาลอาญารัชดาภิเษก

อ่านข่าว : "แม็ค อนุสาวรีย์" มอบตัว ตร.เร่งสอบคดีชิงเงินในบ่อนย่านดินแดง

นายธนาดิสัย กล่าวว่า เหตุผลของการลงมือก่อเหตุเพราะมีปัญหาขัดแย้งกับคนคุมบ่อน แต่ไม่ได้มีเจตนาที่ชิงทรัพย์และหลังจากที่ได้ไปออกรายการโทรทัศน์ไปแล้ว รู้สึกมีความปลอดภัยมากขึ้น

ส่วนการดำเนินคดี พ.ต.อ.เอกรัตน์ เปาอินทร์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 รักษาราชการแทน ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลดินแดง เปิดเผยว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนแจ้งข้อหาชิงทรัพย์โดยใช้รถจักรยานยนต์ในยามวิกาลและข้อหาเกี่ยวกับสิ่งเทียมอาวุธปืน

นอกจากนี้ ยังได้เข้าตรวจค้นบ้านพักของนายธนาดิสัย ย่านอนุสาวรีย์ เพื่อค้นหาเงินของกลางเพิ่มเติม ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุนั้นตรวจสอบแล้ว เป็นปืนบีบีกันดัดแปลงลำกล้อง ขนาด 9 มม.

ส่วนผู้เสียหายที่เข้าร้องทุกข์กล่าวโทษในคดีถูกชิงทรัพย์ และรับสารภาพว่าเป็นเจ้าของบ่อนพนัน ตำรวจนัดส่งผัดฟ้องฝากขังวันเดียวกันนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผบช.น.สั่งย้าย 5 เสือ สน.ดินแดง เซ่นปมชิงทรัพย์บ่อนพนัน

ชายบุกจี้ชิงทรัพย์บ่อนพนันย่านดินแดง ได้เงินเกือบ 3 แสน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง