“กัญจนา” เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครยโสธร ประกาศพร้อมสู้เลือกตั้ง

การเมือง
30 ส.ค. 65
15:48
255
Logo Thai PBS
“กัญจนา” เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครยโสธร ประกาศพร้อมสู้เลือกตั้ง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
“ชาติไทยพัฒนา” เปิดตัว “วีระศักดิ์ โคตรสมบัติ” ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ยโสธร เขต 1 “กัญจนา” ระบุ เลือกตั้งครั้งหน้าพร้อมสู้ “วราวุธ” มั่นใจปักธงอีสานได้ พร้อมต้อนรับคนทุกรุ่นเข้าพรรค

วันนี้ (30 ส.ค.2565) น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยพัฒนา พร้อมด้วยแกนนำพรรค เช่น นายประภัตร โพธสุธน รมช.เกษตรและสหกรณ์ ฐานะเลขาธิการพรรค, นายวราวุธ ศิลปอาชา รมว.ทรัพยากรธรรมชาติฯ ฐานะประธานคณะกรรมการนโยบายและยุทธศาสตร์พรรคชาติไทยพัฒนา, นายอนุรักษ์ จุรีมาศ รองหัวหน้าพรรค

แถลงเปิดตัวนายวีระศักดิ์ โคตรสมบัติ รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดยโสธร และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ยโสธร เขต1 พรรคชาติไทยพัฒนา

น.ส.กัญจนากล่าวว่า การเลือกตั้งในปี 2562 เป็นปีแรกที่พรรคชาติไทยพัฒนาลงเลือกตั้งโดยไม่มีนายบรรหาร ศิลปอาชา อดีตนายกฯ และหัวหน้าพรรคชาติไทย ทำให้พรรคพร้อมไม่เต็มที่ แต่จากนี้พรรคจะเติบโตขึ้นทีละน้อยอย่างมั่นคง และพร้อมต้อนรับผู้สมัครที่แข็งแรงทั่วทุกภาคของประเทศ

สำหรับการเตรียมพร้อมเลือกตั้งพรรคทำงานหนักอยู่ตลอดเวลา แต่บางเรื่องไม่เป็นข่าว ซึ่งพรรคต้องการเติบโต และค่อยๆ ไต่เต้า

พรรคต้องใช้เวลาเติบโต อย่างมั่นคง การเติบโตแบบพรวดพราดอาจอยู่ได้ไม่นาน ทั้งนี้พรรคพร้อมเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส. ซึ่งมั่นใจทุกคน

นายประภัตรกล่าวว่า พรรคพร้อมจับมือกันเพื่อก้าวไปข้างหน้า และให้คนรุ่นใหม่สืบทอดเจตนารมณ์ของนายบรรหาร ทั้งนี้ในอดีตพื้นที่จ.ยโสธร พรรคชาติไทยพัฒนา มี ส.ส. ทั้ง 3 เขต แต่การเมืองผันแปรไปตามวาระ วันนี้ได้ตัวแทนและเป็นคนรุ่นใหม่ ที่มีศักยภาพ เสียสละทำงานกับประชาชน ผมเชื่อมั่นว่าจะค่อยๆ เดินและประสบความสำเร็จได้

ขณะที่นายวราวุธ กล่าวว่า การเลือกตั้งสมัยหน้า จะส่งนายวีระศักดิ์ ลงสมัครเป็น ส.ส.ยโสธร เขต1 ของพรรคชาติไทยพัฒนา ทั้งนี้นายวีระศักดิ์ เป็นคนรุ่นใหม่ ที่มีประสบการณ์ในพื้นที่ และจากการฟังคำแนะนำนายวีระศักดิ์และทีมงานมีศักยภาพทำงานในพื้นที่

ทั้งนี้พรรคชาติไทยพัฒนาพร้อมต้อนรับคนทุกรุ่น เพราะการทำงานข้างหน้านั้นคนรุ่นใหม่และคนรุ่นใหญ่ต้องเกิดไปด้วยกัน อย่างไรก็ดีตนเชื่อว่าการเลือกตั้งหน้าพรรคชาติไทยพัฒนาปักธงเพิ่มได้อีก 1 คน แม้ในพื้นที่ จ.ยโสธร จะมีเจ้าถิ่น และเขามั่นใจว่าจะแลนด์สไลด์ แต่ผู้ท้าชิงมั่นใจเช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง