ช่างคอนโดมิเนียมเข้าพบ ตร.หลังถูกแจ้งจับคดีพยายามล่วงละเมิด

อาชญากรรม
31 ส.ค. 65
15:59
285
Logo Thai PBS
ช่างคอนโดมิเนียมเข้าพบ ตร.หลังถูกแจ้งจับคดีพยายามล่วงละเมิด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ช่างบำรุงประจำคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ใน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เดินทางเข้าพบตำรวจ หลังถูกพี่สาวนักศึกษาอายุ 18 ปี เข้าแจ้งจับโดยกล่าวหาว่า พยายามจะล่วงละเมิดน้องสาว

วันนี้ (31 ส.ค.2565) ช่างบำรุงประจำคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งใน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจภูธรบางบัวทอง หลังถูกญาติผู้เสียหายแจ้งความดำเนินคดีโดยอ้างว่า ช่างคนนี้พยายามจะล่วงละเมิดน้องสาวอายุ 18 ปี ในห้องพักหลังเลิกเรียน โดยมีภาพกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐาน

ผู้ต้องหา ยืนยันว่า ตัวเองกับผู้เสียหายคบกัน วันเกิดเหตุเพียงหยอกเล่นกันปกติ โดยผู้เสียหายให้เปิดประตูให้ ยังไม่ได้มีการถอดเสื้อผ้า ก่อนหน้านี้เคยมีเพศสัมพันธ์กัน

ผู้ต้องหา ยังระบุอีกว่า ที่กล่าวหาว่าตัวเองใช้กำลังฉุดกระชาก หากไม่ยอมตัวเองคงไม่สามารถเข้าไปในห้องได้ โดยยังสงสัยว่าทำไมถึงมาแจ้งความ ทั้งนี้ หลังเกิดเรื่องได้ยอมสารภาพความจริงกับภรรยา และถูกให้ออกงานแล้ว

ด้าน พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบางบัวทอง เปิดเผยว่า วันนี้ได้เรียกคู่กรณีมาสอบปากคำแล้ว และได้แจ้งข้อหากับผู้ก่อเหตุแล้วใน 1 ข้อหา คือ บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน ส่วนจะพยายามข่มขืนหรือไม่ ยังไม่สามารถบอกได้ เนื่องจากจะต้องรอการตรวจสอบ รวมทั้งต้องนำตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกายเพื่อหาข้อเท็จจริงร่วมด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง