ถ้วยรางวัล THE MATCH ศึกแดงเดือดในไทยถึงโอลด์แทรฟฟอร์ด

กีฬา
8 ก.ย. 65
08:04
464
Logo Thai PBS
ถ้วยรางวัล THE MATCH ศึกแดงเดือดในไทยถึงโอลด์แทรฟฟอร์ด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ถ้วยรางวัล THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ศึกแดงเดือดครั้งประวัติศาสตร์ในประเทศไทย เดินทางถึงสนามโอลด์แทรฟฟอร์ด ถิ่นสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่อังกฤษแล้ว

วันนี้ (8 ก.ย.2565) เพจเฟซบุ๊ก Fresh Air Festival เผยแพร่รูปภาพถ้วยรางวัล THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 พร้อมข้อความระบุว่า หลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชนะลิเวอร์พูลไป 4-0 ในศึกฟาดแข้งนัดประวัติศาสตร์ “ แดงเดือดในไทย” ระหว่างสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และสโมสรลิเวอร์พูล THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 เมื่อวันที่ 12 ก.ค.2565 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน ล่าสุด ถ้วยรางวัลถูกนำไปโชว์ใน Mancester United Museum ที่สนามโอลด์แทรฟฟอร์ดแล้ว

สำหรับโมเดลสนามราชมังคลากีฬาสถานที่มีถ้วย ”แชมป์” วางอยู่ตู้กระจกตรงกลางของพิพิธภัณฑ์ สามารถมองเห็นได้อย่างเด่นชัดเมื่อเดินเข้าสู่ภายในพิพิธภัณฑ์ 

 
ก่อนหน้านี้เกิดกระแสดรามาเกี่ยวกับถ้วยรางวัลดังกล่าว หลังปรากฏภาพถูกตั้งไว้ในห้องผู้สื่อข่าว พร้อมกับการตั้งคำถามว่า ทีมแมนฯ ยู ไม่นำกลับไปด้วยหรือ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในสื่อสังคมออนไลน์เป็นวงกว้าง

อย่างไรก็ตาม ต่อมาทางผู้จัดได้ออกมาชี้แจงว่า ถ้วยรางวัลรายการนี้จะถูกส่งตรงไปถึงอังกฤษอย่างแน่นอน แต่เนื่องจากมีน้ำหนักกว่า 20 กิโลกรัม ทำให้ต้องมีขั้นตอนการบรรจุเพื่อป้องกันความเสียหายในการขนส่ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง