ระทึก! ฝนตกหนัก "ฝ้าเพดานถล่ม" โรงพยาบาลโพธิ์ทอง

ภัยพิบัติ
8 ก.ย. 65
13:31
2,317
Logo Thai PBS
ระทึก! ฝนตกหนัก  "ฝ้าเพดานถล่ม" โรงพยาบาลโพธิ์ทอง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุฝ้าเพดาน บริเวณห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลโพธิ์ทอง จ.อ่างทอง พังถล่มลงมา ไม่มีผู้ป่วย และบุคลากรได้รับบาดเจ็บ แต่ได้เคลื่อนย้ายอุปกรณ์ทางการแพทย์ และย้ายจุดรับผู้ป่วยฉุกเฉิน ออกมาด้านหน้าโรงพยาบาลชั่วคราว ยืนยันยังรับผู้ป่วยได้

วันนี้ (8 ก.ย.2565) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เพจเฟซบุ๊ก เหยี่ยวข่าว ตำรวจ ราย งานว่า โรงพยาบาลโพธิ์ทอง เจอฝนถล่มตกหนัก หลังคาน่าจะชำรุด ฝ้าถล่มลงมา และเกรงว่าจะเกิดไฟฟ้าลัดวงจร ทำให้ห้องอุบัติเหตุฉุกเฉิน อาจจะต้องขอเวลาเตรียมพื้นที่ให้บริการใหม่ชั่วคราว ระหว่างรอซ่อมแซม อาจจะต้องประสานส่งต่อในผู้ป่วย

ไทยพีบีเอสออนไลน์ สอบถามไปที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์โรงพยาบาลโพธิ์ทอง  ยืนยันว่าเหตุการณ์ฝ้าเพดานถล่ม เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา เนื่องจากฝนตกหนัก เหตุเกิดฝ้าเพดาน บริเวณห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลโพธิ์ทอง 

ภาพ: เพจเฟซบุ๊ก เหยี่ยวข่าว ตำรวจ

ภาพ: เพจเฟซบุ๊ก เหยี่ยวข่าว ตำรวจ

ภาพ: เพจเฟซบุ๊ก เหยี่ยวข่าว ตำรวจ

 

แต่ช่วงเกิดเหตุไม่มีผู้ป่วย และบุคลากรอยู่ในพื้นที่จึงไม่ได้รับบาดเจ็บ แต่ได้เคลื่อนย้ายอุปกรณ์ทางการแพทย์ และย้ายจุดรับผู้ป่วยเฉิน ออกมาด้านหน้าโรงพยาบาลชั่วคราว ยืนยันยังรับผู้ป่วยฉุกเฉินได้ 

ทั้งนี้ทาง นพ.มีโชคชัย วิเศษสิทธิโชค ผอ.โรงพยาบาลโพธิ์ทอง ซึ่งอยู่ระหว่างการประชุมที่ จ.นครนายก ทราบเหตุการณ์นี้แล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าสำรวจความเสียหาย  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง