ปิดล้อมบ้าน! ล่าผู้ก่อเหตุชิงทองตั้งรางวัล 2 หมื่นบาท

อาชญากรรม
9 ก.ย. 65
11:24
395
Logo Thai PBS
ปิดล้อมบ้าน! ล่าผู้ก่อเหตุชิงทองตั้งรางวัล 2 หมื่นบาท
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจชุดสืบสวน ประกาศจับผู้ก่อเหตุชิงทอง 61 บาทมูลค่า 2 ล้านบาท กลางห้างสรรพสินค้า เมืองอรัญประเทศ จ.สระแก้ว ผู้แจ้งเบาะแสและนำไปสู่การจับกุมจะได้รับเงินรางวัล 20,000 บาท ขณะที่ เจ้าหน้าที่เข้าปิดล้อมกดดันหนัก พร้อมให้คนใกล้ชิดเกลี้ยกล่อมให้เข้ามอบตัว

วันนี้ (9 ก.ย.2565) กรณีเกิดเหตุจี้ชิงทองจากร้านทองเยาวราช ในสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ต.บ้านใหม่หนองไทร อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว โดยทองรูปพรรณน้ำหนัก 61 บาท มูลค่าประมาณ 1,830,000 บาท หลบหนี

ตำรวจ และพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบลายนิ้วมื้อ และกล้องวงจรปิด ทำให้ทำให้รู้ตัวผู้ก่อเหตุแล้วว่าเป็นชายอายุ 35 ปีชาวบ้านในต.ชาวบ้านหนองสังข์ ต.หนองสังข์ ทั้งนี้ พล.ต.ต.ณัฐพงษ์ สัตยานุรักษ์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว สั่งการให้ พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว ประกาศให้รางวัลสำหรับแจ้งเบาะแส จนสามารถจับกุมตัวได้มีรางวัล 20,000 บาท

 

ขณะที่ตำรวจชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.สระแก้ว หน่วยปฏิบัติการพิเศษ สภ.อรัญ ประเทศ รวม 50 นายเข้าไปยังบ้านของผู้ต้องหา และปิดล้อมป่าชุมชน และสระน้ำใกล้กับบริเวณวัดสระหลวง โดยกระจายกำลังเข้าปิดล้อมป่า พร้อมทั้งประสานนำสุนัขตำรวจ และโดรนจากกองบิน 3 วัฒนานคร เข้าไล่ล่าตัวคนร้าย ซึ่งจุดที่คนร้ายหลบเข้าไปซ่อนตัว เป็นป่าขนาดกว้าง จึงเป็นอุปสรรคในการติดตามตัว

 

 

ล่าสุด เช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ได้กระจายกำลังปิดล้อมในพื้นที่เพิ่มเติมและพยามยามกดดันทุกวิถีทาง พร้อมทั้งให้ญาติและเพื่อนบ้านที่รู้จักกับผู้ต้องหาเพื่อให้เข้ามอบตัว โดยพบข้อมูลว่า ผู้ต้องหายังคงมีการพูดคุยผ่านไลน์กับญาติที่ไว้ใจอยู่ ซึ่งญาติพยายามบอกให้เข้ามอบตัว

 

ต่อมาเวลา เวลา 14.00 น. ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สระแก้ว รวบตัวชายอายุ 35 ปีบุกเดี่ยวชิงทอง 61 บาทในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในจ.สระแก้ว หลังก่อเหตุเมื่อวานนี้ (8 ก.ย.) หลังถูกปิดล้อมกดดันอย่างหนัก พบหลบในกระท่อมห่างจากบ้านเพียง 2-3 กิโลเมตร ในสภาพอิดโรย นำตัวมาสอบสวนแล้ว

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

บุกชิงทองในห้างฯ สระแก้ว กวาดทอง 40 บาท

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง