"โภคิน" เสนอ "สุดารัตน์" แคนดิเดตนายกฯ "ไทยสร้างไทย"

เศรษฐกิจ
9 ก.ย. 65
11:31
462
Logo Thai PBS
"โภคิน" เสนอ "สุดารัตน์" แคนดิเดตนายกฯ "ไทยสร้างไทย"
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"โภคิน" เสนอ "สุดารัตน์" เป็นแคนดิเดตนายกฯของพรรคไทยสร้างไทย ชี้ มีความตั้งใจทำงานเพื่อคนไทยทุกคน มีความเป็นผู้นำ

วันนี้ (9 ก.ย.65) นายโภคิน พลกุล ประธานคณะกรรมการ ยุทธศาสตร์ขับเคลื่อนประเทศ พรรคไทยสร้างไทย กล่าวว่า ขอแสดงความยินดีกับคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ในโอกาสที่ที่ประชุมพรรคไทยสร้างไทย ได้ให้ความไว้วางใจดำรงตำแหน่งหัวหน้าพรรค

มั่นใจว่า คุณหญิงสุดารัตน์ จะเป็นผู้นำพรรคเพื่อร่วมกับพี่น้องประชาชนคนไทยทุกคนเปลี่ยนประเทศให้สำเร็จ เพื่อปลดปล่อย (Liberate) และสร้างพลัง (Empower) ให้กับพี่น้องประชาชนในทุก ๆ ด้าน ต้องร่วมกัน ทำให้ประเทศหลุดพ้นจาก แนวคิดและวัฒนธรรมแบบ "อำนาจนิยม" ตลอดจน "รัฐราชการ" ที่กดทับการดำรงชีวิต และการทำมาหากินของพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะคนตัวเล็ก

นายโภคิน กล่าวเพิ่มเติมว่า จากการร่วมทำงานกับคุณหญิงสุดารัตน์ ได้เห็นความตั้งใจ ความเสียสละ การใฝ่หาความรู้อยู่ตลอดเวลา การมีน้ำใจและมิตรไมตรีกับผู้คนทั้งหลาย การให้ความสำคัญกับผู้คนทุกรุ่นทุกวัย

ตลอดจนความตั้งใจอย่างแรงกล้า ที่จะมาทำงานเพื่อบ้านเมืองไม่ใช่มาทำเพื่อตัวเอง เพราะประเทศกำลังอยู่ในสภาวะที่อันตรายอย่างยิ่งในทุก ๆ ด้าน อันจะนำไปสู่ความตกต่ำอย่างถึงที่สุดจนยากจะแก้ไข

 นายโภคิน กล่าวว่า ผมได้เห็นความตั้งใจของคุณหญิงสุดารัตน์ ที่จะสร้างพรรคไทยสร้างไทยให้เป็นสถาบันทางการเมืองของประชาชน เอาตัวเองเป็นเสาเข็ม และสะพานเชื่อมให้กับคนทุกรุ่นทุกวัย มีความเป็นผู้นำ

พร้อมเป็นกองหน้าของผู้คนที่รักชาติ รักประชาธิปไตย และต้องการทำเพื่อคนไทยทุกคน โดยเฉพาะคนตัวเล็ก ที่กำลังประสบกับความทุกข์ยากอย่างแสนสาหัสในเวลานี้ ผมจะเสนอคณะกรรมการบริหารพรรค เพื่อเสนอคุณหญิงสุดารัตน์ เป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรค และของคนไทยทุกคนต่อไป” 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง