"จุตินันท์" ซีอีโอ "บุญรอดบริวเวอรี่" เสียชีวิต อายุ 65 ปี

สังคม
13 ก.ย. 65
18:05
8,913
Logo Thai PBS
"จุตินันท์" ซีอีโอ "บุญรอดบริวเวอรี่" เสียชีวิต อายุ 65 ปี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"จุตินันท์ ภิรมย์ภักดี" ปธ.จนท.บริหาร และ กก.ผจก.ใหญ่ บ.บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และ ปธ.คกก.พาราลิมปิกแห่งประเทศไทย เสียชีวิตแล้ว หลังรักษาอาการป่วยที่สหรัฐฯ อายุ 65 ปี

วันนี้ (13 ก.ย.2565) มีรายงานว่า นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บ.บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และ ประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย เสียชีวิตแล้ว หลังรักษาอาการป่วยที่สหรัฐอเมริกา

ก่อนหน้านี้ นายจุตินันท์ มีอาการป่วย และบินไปรักษาตัวและทำกายภาพที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยมี ม.ล.ปิยาภัสร์ ภิรมย์ภักดี ดูแลอย่างใกล้ชิด โดยมีลูกเดินทางไปเยี่ยมและดูแลต่อเนื่อง จนล่าสุด มีข่าวว่า นายจุตินันท์ เสียชีวิตแล้วที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ชื่อเล่น นิดหน่อย เกิดเมื่อวันที่ 9 เม.ย.2500 (อายุ 65 ปี) เป็นบุตรของนายจำนงค์ ภิรมย์ภักดี และนางสุภัจฉรี ภิรมย์ภักดี โดยนายจุตินันท์ ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บ.บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด

รวมถึงดำรงตำแหน่งประธานคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย พร้อมสร้างผลงานพาทัพนักกีฬาคว้า 5 เหรียญทองในการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ ที่กรุงโตเกียว 2020 ด้วย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง