ไม่ใช่คีย์บอร์ดระเบิด! เพื่อนรับทำปืนลั่นใส่นักเรียนตาย

อาชญากรรม
15 ก.ย. 65
18:18
18,215
Logo Thai PBS
ไม่ใช่คีย์บอร์ดระเบิด! เพื่อนรับทำปืนลั่นใส่นักเรียนตาย
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
นักเรียนรับทำปืนลั่นใส่เพื่อนเสียชีวิตในห้องเรียน ไม่ใช่คีย์บอร์ดคอมพิวเตอร์ระเบิด ตำรวจอยู่ระหว่างการสอบสวน เร่งค้นหาปืน

วันนี้ (15 ก.ย.2565) จากกรณีนักเรียน ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เสียชีวิตปริศนาเมื่อเวลาประมาณ 15.00 น.ในห้องเรียนคอมพิวเตอร์ เบื้องต้นมีผู้ให้การว่า เกิดจากคีย์บอร์ดระเบิด ตามที่เสนอไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : "คีย์บอร์ด" คอมพิวเตอร์ ระเบิดใส่หน้านักเรียน เสียชีวิต 1 คน

ล่าสุด พ.ต.อ.ภูมิธัช โฆษิตวนิชพงศ์ รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี ให้สัมภาษณ์ไทยพีบีเอส ว่า เบื้องต้นเพื่อนร่วมชั้นเรียนให้การว่า ทำปืนลั่นซึ่งเป็นการประมาท ขณะนี้สหวิชาชีพอยู่ระหว่างสอบสวน และตำรวจ สภ.บางบัวทอง อยู่ระหว่างค้นหาปืนของกลาง 

ด้าน พล.ต.ต.พีระพงษ์ วงษ์สมาน รักษาราชการรองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ยืนยันว่า เพื่อนนำปืนจริงมาเล่นที่โรงเรียนและเกิดลั่นถูกผู้ตายจนเสียชีวิต ขณะนี้กำลังนำตัวเด็กไปค้นหาอาวุธปืนกระบอกนี้

ก่อนหน้านี้ ผกก.สภ.บางบัวทอง เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบนักเรียนที่เสียชีวิต ถูกวัตถุบางสิ่งบนโต๊ะคอมพิวเตอร์ ทำให้มีบาดแผลที่บริเวณใบหน้า 1 จุด แต่ยังไม่ยืนยันแน่ชัดว่าเป็นวัตถุชนิดใด ต้องรอการตรวจสอบด้านนิติวิทยาศาสตร์ยืนยันอีกครั้ง แต่ภายในห้องไม่พบวัตถุที่เป็นอาวุธปืนหรือระเบิด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง