ออกหมายจับเพิ่ม 6 คนคดีอุ้มเด็ก 16 ซ้อมปมธุรกิจสีเทา

อาชญากรรม
19 ก.ย. 65
17:42
550
Logo Thai PBS
ออกหมายจับเพิ่ม 6 คนคดีอุ้มเด็ก 16 ซ้อมปมธุรกิจสีเทา
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจออกหมายจับเพิ่มอีก 6 คน คดีอุ้มเยาวชน 16 ปี ซ้อมปางตาย ปมธุรกิจสีเทา พร้อมตรวจค้นบ้าน 1 ใน 10 ผู้ก่อเหตุพบรถของกลาง และกระสุนปืนในบ้านพัก

กรณีเยาวชนอายุ 16 ปี ใน จ.นนทบุรี ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ลักพาตัว ก่อนจะพบว่าถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัส และนำไปทิ้งไว้ที่เขตลาดกระบัง

วันนี้ (19 ก.ย.2565) พล.ต.ต.พีระพงษ์ วงศ์สมาน รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1  พร้อมด้วย พล.ต.ต.วสันต์ เตชะอัครเกษม ผู้บังคับการศูนย์สืบสวนสอบสวนภูธรภาค 1 เข้าหารือกับตำรวจชุดคลี่คลายคดี กลุ่มชายฉกรรจ์เกือบ 10 คน ลักพาตัวเยาวชนชายอายุ 16 ปี จากหน้าร้านซ่อมรถจักรยานยนต์แห่งหนึ่ง ในซอยอัมพรไพศาล ถนนติวานนท์ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 

หลังจากเมื่อคืนนี้ ชุดสืบสวนตำรวจภูธรปากเกร็ด นำกำลังบุกค้นบ้านของ นายกิตติพร บัวน้อย ที่ต.โคกขาม อ.เมืองสมุทรสาคร ซึ่งเป็นคนใช้ปืนจี้เยาวชน และยิงเพื่อนในกลุ่มที่มาด้วยกันบาดเจ็บสาหัส และถูกออกหมายจับคนแรก

 

จากการตรวจค้น พบรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์สีดำ ทะเบียน 5 กผ-7689 กรุงเทพมหานคร คันเดียวกับที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดขณะก่อเหตุ ในบ้านพบเพียงภรรยานายกิตติพร น้องสาว และน้องชายภรรยา กระสุนปืนอีกจำนวนหนึ่ง ส่วนนายกิตติพรหลบหนีไปได้ เจ้าหน้าที่จึงยึดของกลางทั้งหมดมาตรวจสอบที่โรงพักปากเกร็ด

 

ขณะที่แนวทางการสืบสวน พบกลุ่มที่เกี่ยวข้องมีทั้งหมด 9 คน ล่าสุดออกหมายจับเพิ่มอีก 6 คน รวมนายกิตติพรเป็น 7 คน ส่วนสาเหตุมาจากธุรกิจสีเทา โดยเยาวชนรับจ้างเปิดบัญชีม้า แต่กลับนำเงินที่โอนเข้ามากว่า 300,000 บาทไปใช้เอง เป็นเหตุให้ถูกลักพาตัว

ส่วนอาการเยาวชนล่าสุดพ้นขีดอันตราย และออกจากห้อง ICU มาพักฟื้นในห้องผู้ป่วยธรรมดาแล้ว แต่ยังไม่สามารถให้ปากคำได้ ส่วนชายในกลุ่มผู้ก่อเหตุที่ถูกนายกิตติพรยิง 2 นัด บาดเจ็บสาหัส ทราบชื่อเพียงนายวรชัย ยังรักษาตัวอยู่โรงพยาบาลชลประทานปากเกร็ด รอให้อาการดีขึ้นจึงจะนำตัวมาสอบสวน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ออกหมายจับ 1 ในผู้ก่อเหตุอุ้มเด็กวัย 16 ปี ทำร้ายร่างกาย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง