จับผู้ก่อเหตุอุ้มเยาวชน 16 ปี ไปทำร้ายร่างกายครบแล้ว

อาชญากรรม
20 ก.ย. 65
09:39
375
Logo Thai PBS
จับผู้ก่อเหตุอุ้มเยาวชน 16 ปี ไปทำร้ายร่างกายครบแล้ว
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจจับมือปืนที่ก่อเหตุลักพาตัวเยาวชนอายุ 16 ปี และยิงพวกเดียวกันเอง ใน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ได้แล้ว ขณะที่ผู้ต้องหาอ้างเหตุที่อุ้มไปทำร้ายเนื่องจากโกรธแค้นที่ถูกยืมเงินไปกว่า 3 แสนบาท แล้วไม่ยอมคืน โดยไม่เกี่ยวข้องกับบัญชีม้า

วันนี้ (20 ก.ย.2565) พล.ต.ต.พีระพงษ์ วงศ์สมาน รองผู้บัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1 เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้วทั้ง 9 คน ที่ร่วมกันลักพาตัว เยาวชนอายุ 16 ปี และยิงพวกเดียวกันเองบาดเจ็บสาหัส ในพื้นที่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ก่อนจะพาตัวเยาวชนไปทำร้ายร่างกาย และทิ้งข้างถนนริมถนนย่านมอเตอร์เวย์ เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร ได้ครบทุกคนแล้ว

โดย 2 คน ล่าสุดมีนายนายกิตติพร อายุ 39 ปี มือปืนที่ยิงพวกเดียวกัน และเป็นคนที่ใช้ปืนจี้ตัวเยาวชนออกไป ขณะที่ 1 ใน 9 มีนายสุรชัย อายุ 25 ปี พวกเดียวกันที่ถูกนายกิตติพรยิงบาดเจ็บรวมอยู่ด้วย

เบื้องต้นผู้ต้องหาทั้งหมดถูกแจ้งหลายข้อหา แต่นายกิตติพรถูกแจ้งข้อหาพยายามฆ่าเพิ่มอีก 1 ข้อหา ก่อนจะนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปจำลองเหตุการณ์

ขณะที่นายกิตติพร กล่าวว่า เงินที่ผู้เสียหายเอาไปกว่า 300,000 บาท ไม่ใช่เป็นเงินที่รับจ้างเปิดบัญชีม้า แต่เป็นเงินส่วนตัวที่ผู้เสียหายยืมไปแล้วไม่ยอมจ่ายคืน ทำให้โกรธแค้นจึงพาพวกมาอุ้มตัวและทำร้าย

ขณะเดียวกันเพจสายไหมต้องรอดได้นำเยาวชนที่ถูกทำร้ายออกจากโรงพยาบาล เดินทางมาที่โรงพักปากเกร็ด เพื่อให้เจ้าหน้าที่สอบปากคำ โดยไม่ให้ประจันหน้ากับกลุ่มผู้ต้องหา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ออกหมายจับ 1 ในผู้ก่อเหตุอุ้มเด็กวัย 16 ปี ทำร้ายร่างกาย

ออกหมายจับเพิ่ม 6 คนคดีอุ้มเด็ก 16 ซ้อมปมธุรกิจสีเทา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง