จับ รปภ.แทงเพื่อนร่วมงานเสียชีวิต คาดปมจีบไม่ติด

อาชญากรรม
22 ก.ย. 65
10:51
851
Logo Thai PBS
จับ รปภ.แทงเพื่อนร่วมงานเสียชีวิต คาดปมจีบไม่ติด
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ จับกุม "สิงห์" เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย อายุ 57 ปี แทงเพื่อนร่วมงานเสียชีวิต หลังหลบหนีไปชลบุรี พยานคาดสาเหตุผู้ก่อเหตุตามจีบ แต่ผู้เสียชีวิตไม่สนใจ

วันนี้ (22 ก.ย.2565) ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ควบคุมตัวนายสิงห์ อายุ 57 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย หลังก่อเหตุแทง น.ส.อนิจตาพนักงานรักษาความปลอดภัยของมหาวิทยาลัยราชมงคลกรุงเทพ (เทคนิคกรุงเทพ) เสียชีวิต

คดีนี้ตำรวจมีพยานให้ข้อมูลตรงกันว่า นายสิงห์ตามจีบ น.ส.อนิจตา มานานมากแล้ว แต่ น.ส.อนิจตา ไม่สนใจ ซึ่งหลังก่อเหตุนายสิงห์ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป จ.ชลบุรี กระทั่งตำรวจติดตามจับกุมได้ และนำตัวมาสอบสวนขยายผลเพิ่มเติมที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ

ขณะที่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจเชิญตัวหัวหน้าพนักงานรักษาความปลอดภัย ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาของนายสิงห์มาให้ปากคำเพิ่มเติม โดยหัวหน้างานบอกว่าทั้งนายสิงห์และผู้เสียชีวิตเข้ามาทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยประมาณปี 2563 ตลอดระยะเวลา 2 ปี ส่วนตัวไม่พบว่าทั้งสองคนมีความสัมพันธ์ในลักษณะของเชิงชู้สาว แต่เหตุที่เกิดขึ้นเพื่อนร่วมงานของนายสิงห์ระบุว่า นายสิงห์ตามจีบผู้เสียชีวิต

 

ในวันเดียวกัน พนักงานสอบสวนยังเชิญตัวนางอนงค์ แม่ของ น.ส.อนิจตา มาให้ข้อมูลเพิ่มเติมที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ โดยแม่ให้การกับตำรวจว่าทราบข่าวจากหัวหน้างานที่โทรศัพท์ไปแจ้งเหตุ จึงรู้สึกตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น และขอประณามผู้ก่อเหตุว่ามีจิตใจโหดเหี้ยม ขอให้กฎหมายลงโทษสูงสุด ส่วนประเด็นที่ผู้ก่อเหตุฆ่าลูกสาวเพราะตามจีบมานาน ส่วนตัวไม่มีข้อมูลเรื่องนี้ แต่ถึงเป็นเรื่องจริง ก็ไม่ใช่เหตุผลที่จะต้องใช้ความรุนแรงกับลูกสาว

สำหรับลูกสาวเพิ่งเข้ามาทำงานที่กรุงเทพฯ เพียง 2 ปี ถือเป็นเสาหลักที่ทำงานหาเงินส่งให้ทางครอบครัว โดยมีแผนจะสร้างบ้านใหม่ให้กับครอบครัวภายในสิ้นปีนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง