"Lookism" Webtoon ชื่อดัง จ่อฉายเป็นซีรีส์แอนิเมชันใน Netflix

Logo Thai PBS
"Lookism" Webtoon ชื่อดัง จ่อฉายเป็นซีรีส์แอนิเมชันใน Netflix
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"Lookism" Webtoon เกาหลีใต้ชื่อดัง ผลงานยอดอ่าน 8.7 พันล้านครั้งทั่วโลก เตรียมฉายเป็นซีรีส์แอนิเมชันใน Netflix เริ่ม 4 พ.ย.นี้ บอกเล่าเรื่องราวหนุ่มมัธยมศึกษาตอนปลายที่ถูกกลั่นแกล้งเพราะรูปลักษณ์ กลายเป็นหนุ่มหล่อเพียงชั่วข้ามคืน

วันนี้ (27 ก.ย.2565) "Lookism" กลายเป็นค้นหาติด TOP 10 ของ Google Trend ต่อเนื่องเป็นวันที่ 2 หลัง Netflix แพลตฟอร์มสตรีมมิงออนไลน์ระดับโลกประกาศโพรเจ็กต์แอนิเมชันเรื่องใหม่จาก Webtoon ชื่อดัง “Lookism” พร้อมปล่อยตัวอย่างความยาว 54 วินาทีออกมาให้ได้รับชมกัน ก่อนที่จะเริ่มฉายในวันที่ 4 พ.ย.2565

สำหรับ “Lookism” เป็น Webtoon ที่วาดขึ้นโดยปาร์คแทจุน ส่วนในเวอร์ชันแอนิเมชันจะรับผิดชอบโดย Studio Mir นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับปาร์คฮยองซอก นักเรียนมัธยมศึกษาตอนปลายที่ถูกกลั่นแกล้งและถูกรังแกในโรงเรียนเนื่องจากมีรูปร่างที่อ้วน แต่แล้วเรื่องราวก็เปลี่ยนไปเมื่อเขาตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองกลายเป็นหนุ่มหล่อรูปร่างดี ผู้คนในโรงเรียนปฏิบัติต่อเขาแตกต่างไปจากเดิมโดยสิ้นเชิง สิ่งนี้กลายเป็นจุดเริ่มต้นที่นำไปสู่การแก้แค้นอันธพาลที่เคยรังแกเขาไว้

“Lookism” ได้รับการเผยแพร่ต่อเนื่องใน Naver Webtoon และ Line Manga ตั้งแต่ปี 2014 โดยใน Webtoon มียอดอ่านถึง 8.7 พันล้านครั้งทั่วโลก หลังจากสร้างความประทับใจให้ผู้อ่านด้วยภาพที่สมจริงเกี่ยวกับรูปลักษณ์ที่ละเอียดอ่อนและวัตถุนิยมในสังคมสมัยใหม่ ผ่านการให้บริการผู้อ่านถึง 6 ภาษา ได้แก่ อังกฤษ ญี่ปุ่น ไทย จีน อินโดนีเซีย และสเปน

ที่มา : koreaherald

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง