เช้านี้ "ประยุทธ์" เข้าทำงาน กห. สีหน้าเรียบเฉย

การเมือง
30 ก.ย. 65
10:29
253
Logo Thai PBS
เช้านี้ "ประยุทธ์" เข้าทำงาน กห. สีหน้าเรียบเฉย
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"พล.อ.ประยุทธ์" รมว.กลาโหม เดินทางเข้าทำงานที่ กห. โดย "พล.อ.ประยุทธ์"มีสีหน้าเรียบเฉย ขณะที่สื่อมวลชนติดตามสถานการณ์อยู่บริเวณหน้าศาลาว่าการกระทรวงกลาโหม

วันนี้ (30 ก.ย.65) ความเคลื่อนไหว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ก่อนถึงเวลาที่ศาลรัฐธรรมนูญนัดอ่านคำวินิจฉัยวาระดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรี 8 ปี

พลเอกประยุทธ์ได้เดินทางเข้าทำงานที่ศาลาว่าการกระทรวงกลาโหมในเวลาประมาณ 09.40 น โดย พล.อ.ประยุทธ์ มีสีหน้าเรียบเฉยท่ามกลางสื่อมวลชนที่มา สังเกตการณ์อยู่บริเวณหน้าศาลาว่าการกระทรวงกลาโหม

ทัังนี้ มีรายงานว่า พล.อ.ประยุทธ์ จะเข้าทำงานเฉพาะครึ่งวันเช้าและคาดว่าจะเดินทางกลับบ้านพักภายในกรมทหารราบที่ 1 มหาดเล็กรักษาพระองค์ในช่วงเที่ยงเพื่อติดตามคำวินิจฉัยของศาล

 

เนื่องจากในวันนี้กระทรวงกลาโหม จัดเตรียมสถานที่สำหรับพิธีรับส่งหน้าที่ปลัดกระทรวงกลาโหม ระหว่าง พล.อ.วรเกียรติ รัตนานนท์ กับ พล.อ.สนิธชนก สังขจันทร์ และขอความร่วมมือให้สื่อมวลชนมาตามเวลาที่เชิญ ส่วนช่วงเวลาที่ยังไม่ได้เชิญขออนุญาตงดสื่อมวลชนเข้ามาในพื้นที่กระทรวงกลาโหม

สำหรับกำหนดการรับส่งหน้าที่ปลัดกระทรวงกลาโหมจะเริ่มในเวลา 15.20 น. โดยมีพิธีถวายราชสักการะและถวายสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ในศาลาว่าการกระทรวงกลาโหม

เวลา 15.45 น.พิธีลงนามในเอกสาร รับ-ส่งหน้าที่ปลัดกระทรวงกลาโหม ณ ห้องสุรศักดิ์มนตรี และในเวลา 16.00 น.จะมีพิธีรับ-ส่งหน้าที่ มอบการบังคับบัญชา และสวนสนามของกองทหารเกียรติยศผสม 3 เหล่าทัพ ณ ลานอเนกประสงค์กระทรวงกลาโหม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง