หนุ่มทะเลาะภรรยา พกปืน 2 กระบอก หวังชิงลูกที่โรงเรียน

อาชญากรรม
7 ต.ค. 65
15:35
4,950
Logo Thai PBS
หนุ่มทะเลาะภรรยา พกปืน 2 กระบอก หวังชิงลูกที่โรงเรียน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
หนุ่มนครศรีธรรมราช ทะเลาะภรรยา พกปืน 2 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน หวังชิงลูกที่โรงเรียน รับเสพยาบ้า 2 เม็ด ก่อนก่อเหตุ

วันนี้ (7 ต.ค.2565) เวลาประมาณ 13.30 น. เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุ พบชายมีอาการคลุ้มคลั่ง และขับรถไปเพื่อชิงลูกที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.1 อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช หลังมีปากเสียงทะเลาะกับทางภรรยา 

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.5 บก.ป. ซึ่งทำกิจกรรมจิตอาสาอยู่ที่ อบต.ควนพัง อ.ร่อนพิบูลย์ จ.นครศรีธรรมราช ใกล้กับบริเวณดังกล่าว จึงได้เร่งรัดไปตรวจสอบทันที

เมื่อพบรถยนต์กระบะคันต้องสงสัย เจ้าหน้าที่จึงได้ใช้รถยนต์เก๋งจอดประกบทางด้านขวา เพื่อแสดงตัวเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจลงจากรถ ผู้ก่อเหตุได้ถอยรถยนต์กระบะไปชนกับรถยนต์กระบะของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกหนึ่งคันที่จอดปิดท้ายไว้ ทำให้รถยนต์กระบะได้รับความเสียหาย

จากนั้นผู้ก่อเหตุได้ขับรถไปทางด้านหน้าพุ่งชนรถยนต์เก๋งของทางเจ้าหน้าที่ จึงทำให้รถยนต์ของ ผู้ก่อเหตุ ​ไม่สามารถขับต่อไปได้ ผู้ก่อเหตุจึงเปิดประตูลงจากรถ ซึ่งจังหวะนั้นเองทางเจ้าหน้าที่สังเกตเห็นผู้ก่อเหตุล้วงอาวุธปืนพกสั้นออกจากบริเวณสะเอวขวา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รีบเข้าชาร์จ จนสามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้ จากการตรวจค้นพบของกลาง

1. ยาบ้า 17 เม็ด
2. อาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 มม. พร้อมเครื่องกระสุนปืน 10 นัด
3. อาวุธปืนยาวเดี่ยวลูกกรด .22 พร้อมเครื่องกระสุน 5 นัด
4. เครื่องกระสุนปืน .22 จำนวน 50 นัด
และยังพบผู้โดยสารนั่งข้างคนขับอีก 1 คน เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดของกลาง และนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สภ.ร่อนพิบูลย์ ดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากการสอบถามผู้ต้องหารับว่าก่อนเกิดเหตุ ทั้งสองคนได้เสพยาบ้ามาเมื่อเช้า คนละ 2 เม็ด

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง