เร่งติดตาม "มือยิงอดีตภรรยา" เสียชีวิตกลางลานจอดรถคอนโดฯ

อาชญากรรม
10 ต.ค. 65
06:43
4,746
Logo Thai PBS
เร่งติดตาม "มือยิงอดีตภรรยา" เสียชีวิตกลางลานจอดรถคอนโดฯ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุหญิงอายุ 47 ปี ถูกยิงเสียชีวิตที่ลานจอดรถของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านห้วยขวาง โดยผู้ก่อเหตุคือ อดีตสามีที่เลิกกันไปเมื่อไม่นานนี้ ลูกสาวของผู้เสียชีวิตให้ข้อมูลว่า เป็นคนพาแม่หลบหนีมาอยู่กรุงเทพฯ หลังทราบว่า ผู้ก่อเหตุมักทำร้ายร่างกายแม่อยู่เสมอ

วันนี้ (10 ต.ค.2565) เมื่อเวลา 02.00 น. ตำรวจ สน.ห้วยขวาง พร้อมตำรวจพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบเหตุหญิงถูกยิงเสียชีวิตบนลานจอดรถยนต์ ภายในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ย่านห้วยขวาง ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตคือ นางครองกมล อายุ 47 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม.

ในที่เกิดเหตุมีลูกสาวของผู้เสียชีวิตอยู่อีกคน ตำรวจได้สอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้ก่อเหตุชื่อนายสถาพร อายุ 60 ปี เป็นสามีใหม่ของผู้เสียชีวิต แต่เลิกกันไปเมื่อไม่นานมานี้ โดยลูกสาวผู้เสียชีวิต เป็นผู้ไปรับแม่จาก จ.พัทลุง มาอยู่ด้วยกันที่กรุงเทพมหานคร เนื่องจากทราบพฤติกรรมสามีคนนี้มักทำร้ายร่างกายแม่อยู่เสมอ


ลูกสาวผู้เสียชีวิต เล่าอีกว่า ช่วงเดือน ส.ค. นายสถาพร เคยมาหาแม่ที่คอนโดฯ จุดเกิดเหตุ และพกปืนมาด้วย พยายามให้แม่กลับไปพัทลุงด้วยกัน ก่อนหน้านี้จึงแจ้งความแล้วครั้งหนึ่ง โดยนายสถาพร ถูกดำเนินคดี ครอบครองอาวุธปืนและกักขังหน่วงเหนี่ยว แต่ได้ประกันตัวในชั้นสอบสวนไปจนกระทั่งมาเกิดเหตุรุนแรงขึ้นในวันนี้


ก่อนเกิดเหตุคาดว่า นายสถาพร ดักรอที่หน้าคอนโดฯ ก่อนจะติดตามมาถึงลานจอดรถและดักรอจนได้โอกาสแม่ลงจากรถ จึงพุ่งเข้ามาชักปืนยิง ซึ่งขณะนั้นตัวเองและแม่ตกใจ วิ่งหนีกันไปคนละทิศทางและนายสถาพรก็ติดตามไปยิงแม่จนเสียชีวิตก่อนหลบหนีไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง