ครูมอบตัวคดีล่วงละเมิด นร.หญิง ม.1 ตร.แจ้ง 2 ข้อหาหนัก

อาชญากรรม
25 ต.ค. 65
12:12
1,618
Logo Thai PBS
ครูมอบตัวคดีล่วงละเมิด นร.หญิง ม.1 ตร.แจ้ง 2 ข้อหาหนัก
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ครูชายโรงเรียนในพื้นที่ อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ เข้ามอบตัวกับตำรวจ คดีล่วงละเมิดทางเพศนักเรียนหญิง ม.1 ถูกแจ้ง 2 ข้อหา ส่งตัวฝากขังศาลกาฬสินธุ์ พร้อมค้านประกันหวั่นไปยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน

จากกรณีโซเชียลแชร์ข้อความว่า มีนักเรียนหญิงชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ซึ่งเป็นนักกีฬาชมรมวิ่งของโรงเรียนแห่งหนึ่งในตัว อ.กุฉินารายณ์ จ.กาฬสินธุ์ ถูกครูชายสอนวิชาสุขศึกษาเรียกไปหาที่ห้องพักเพื่อให้นวด ก่อนหลอกให้ดื่มน้ำผสมอะไรบางอย่างจนสลบ พอตื่นขึ้นมาไม่ได้ใส่เสื้อผ้า คาดว่าจะถูกล่วงละเมิดทางเพศ หลังเกิดเหตุผู้ปกครองพาไปแจ้งความที่ สภ.กุฉินารายรณ์

ล่าสุดวันนี้ (25 ต.ค.2565) ครูที่ถูกกล่าวหาล่วงละเมิดทางเพศนักเรียนหญิง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 จ.กาฬสินธุ์ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.กุฉินารายณ์ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และ ข้อหาพรากผู้เยาว์ โดยตลอดการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ

ด้าน พล.ต.ต.สุวรรณ์ เชี่ยวนาวินธวัช ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้นำตัวผู้ต้องหาส่งฝากขังยังศาลกาฬสินธุ์ โดยพนักงานสอบสวน สภ.กุฉินารายณ์ จะทำการค้านการประกันตัว ถึงแม้จะเข้ามามอบตัว เนื่องจากเกรงว่าผู้ต้องหาจะไปยุ่งเหยิงพยานหลักฐาน และคดีนี้ถือเป็นคดีที่สังคมให้ความสนใจ เนื่องจากผู้ต้องหาเป็นครูที่มีพฤติกรรมในการใช้อุบายหลอกให้ลูกศิษย์ที่มีความฝันจะเป็นนักวิ่งไปเข้าค่ายแล้วกระทำชำเราฯ กระบวนการจากนี้เด็กหญิงผู้เสียหายทางสหวิชาชีพเข้าสอบสวนเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานให้รัดกุมในการดำเนินคดีต่อไป

ขณะที่เมื่อคืนที่ผ่านมา นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เดินทางพร้อมแม่เด็กผู้เสียหายไปพบ ผู้กำกับการ สภ.กุฉินารายณ์ เพื่อติดตามคดี โดยใช้เวลาพูดคุยในห้องประชุมกว่า 1 ชั่วโมง โดยเจ้าหน้าที่ก็ได้เร่งรัดให้สอบปากคำกับทีมสหวิชาชีพภายในวันนี้ แต่เนื่องจากเด็กมีภาวะเครียดจัดต้องดูแลเป็นพิเศษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตั้งกรรมการสอบปมครูกาฬสินธุ์ล่วงละเมิด นร.หญิง ม.1

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง