"แอน จักรพงษ์" ปิดดีล JKN ซื้อกิจการ Miss Universe 100%

Logo Thai PBS
"แอน จักรพงษ์" ปิดดีล JKN ซื้อกิจการ Miss Universe 100%
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"แอน จักรพงษ์" ประกาศปิดดีล JKN METAVERSE INC. เข้าซื้อกิจการ Miss Universe organization (MUO) จาก IMG WORLDWIDE, LLC ระบุ เป็นเจ้าของคนเดียวแบบ 100% ทำแฟนคลับนางงามตื่นเต้นจน #แอนจักรพงษ์ และ #MissUniverse ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทย

กลายเป็นกระแสให้พูดถึงกันตั้งแต่เช้าในสื่อสังคมออนไลน์ จนแฮชแท็ก #แอนจักรพงษ์ และ #MissUniverse ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทย หลังเว็บไซต์ JKN Global group ประกาศว่า JKN METAVERSE INC. เป็นบริษัทที่จดทะเบียนในประเทศสหรัฐอเมริกาโดยมีบริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นเจ้าของและผู้ถือหุ้น 100% ทั้งนี้ ในเดือน ต.ค.2565 JKN ได้เข้าซื้อกิจการ Miss Universe organization (MUO) จาก IMG WORLDWIDE, LLC โดย MUO เป็นกลุ่มบริษัทซึ่งเป็นเจ้าของการประกวด MISS UNIVERSE MISS USA และ MISS TEEN USA นับจากวันดังกล่าวเป็นต้นมา JKN ได้กลายเป็นเจ้าของ MUO รวมถึงธุรกิจ ตราสินค้า และเครื่องหมายการค้าทั้งหมดของ MUO แต่เพียงผู้เดียว

ขณะที่ แอน จักรพงษ์ เจ้าของ JKN Global group ก็ได้โพสต์ข้อความผ่านโซเชียลระบุว่า "Bring yourself into the positive Harmony of the UNIVERSE and allow the 100% good energy into your life from now on. ใช่ค่ะ เป็นเจ้าของทั้งหมด เป็นเจ้าของคนเดียวแบบ 100% ในที่สุดจักรวาลนี้เป็นของพวกเรา พร้อมเดินหน้าไปกับแอนใช่ไหมคะ?"

นอกจากนี้ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ก็ได้ทำหนังสือถึงกรรมการและผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เรื่อง การได้มาซึ่งกิจการทั้งหมดขององค์กรนางงามจักรวาล (Miss Universe Organization) รวมถึงลิขสิทธิ์ที่เกี่ยวข้องกันอีกด้วย  โดยระบุว่า ได้เข้าซื้อกิจการ Miss Universe organization (MUO) จาก IMG WORLDWIDE, LLC ซึ่งเป็นบริษัทที่ถือหุ้นร้อยละ 100 โดย Endeavor Group Holdings, inc. (ผู้ขาย) ที่มูลค่าการซื้อขายรวมทั้งสิ้นไม่เกิน 20,000,000 เหรียญสหรัฐอเมริกา หรือไม่เกิน 800,000,000 บาท 

 

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง