รวบผู้ต้องหาฆ่าอำพรางศพ "พนักงานเสิร์ฟ" ทิ้งคลองชลประทาน

อาชญากรรม
28 ต.ค. 65
17:52
627
Logo Thai PBS
รวบผู้ต้องหาฆ่าอำพรางศพ "พนักงานเสิร์ฟ" ทิ้งคลองชลประทาน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจจับผู้ต้องหาฆาตกรรมพนักงานเสิร์ฟ ทิ้งศพอำพรางในคลองชลประทาน อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี เบื้องต้น ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ

จากกรณีพบศพ น.ส.ฟาริดา โสภา อายุ 28 ปี พนักงานเสิร์ฟ ในคลองดินใกล้กับคลองชลประทาน สายท่าสาร-บางปลา หมู่ที่ 1 ต.ดอนชะเอม อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 26 ต.ค.ที่ผ่านมา โดยผลชันสูตร พบว่า สาเหตุการเสียชีวิตมาจากการถูกของมีคมบาดที่บริเวณลำคอจนทำให้หลอดลมขาด

วันนี้ (28 ต.ค.2565) พล.ต.ท.ธนายุตม์ วุฒิจรัสธำรงค์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 7 แถลงความคืบหน้าคดี หลังควบคุมตัวนายสมโชค เผือกเงิน อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาได้ หลังสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องหายังให้การปฏิเสธ แต่หลักฐานทุกชิ้นชี้ชัดจนศาลอนุมัติหมายจับ ซึ่งระหว่างนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างเร่งตรวจสอบหลักฐานให้ชัดเจน

สำหรับคดีนี้ ชุดคลี่คลายคดีได้นำกำลังเข้าตรวจค้นบ้านพักใน ต.พระแท่น อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ของนายสมโชค หลังสืบทราบว่า มีความสนิทสนมกับผู้ตายโดยผลการตรวจค้นในห้องนอนพบอาวุธมีดจึงยึดไว้ตรวจสอบ

นอกจากนี้ ยังพบเคสโทรศัพท์มือถือสีแดงหล่นอยู่บริเวณป่าด้านหลังบ้าน ก่อนจะกระจายกำลังค้นหา พบโทรศัพท์มือถือที่คาดว่าน่าจะเป็นของผู้เสียชีวิตซุกซ่อนอยู่ภายในพุ่มไม้ ในสภาพถูกทุบ คล้ายพยายามทำลายหลักฐาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง