"อีจีฮัน" ผู้เข้าแข่งขัน Produce 101 ซีซั่น 2 เสียชีวิตในโศกนาฏกรรมอิแทวอน

Logo Thai PBS
"อีจีฮัน" ผู้เข้าแข่งขัน Produce 101 ซีซั่น 2 เสียชีวิตในโศกนาฏกรรมอิแทวอน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ต้นสังกัด ยืนยัน "อีจีฮัน" นักแสดงและอดีตผู้เข้าแข่งขันรายการเซอร์ไววัล Produce 101 ซีซั่น 2 เสียชีวิตด้วยวัย 24 ปี จากเหตุโศกนาฏกรรมอิแทวอน

เมื่อวันที่ 30 ต.ค.2565 สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า บริษัท 935 Entertainment ต้นสังกัดของ "อีจีฮัน" นักแสดงและอดีตผู้เข้าแข่งขันรายการเซอร์ไววัล Produce 101 ซีซั่น 2 ยืนยันว่า เขาเสียชีวิตระหว่างโศกนาฏกรรมอิแทวอนด้วยวัย 24 ปี

เราหวังว่าเรื่องนี้จะไม่เป็นความจริง และรู้สึกตกใจมากที่ได้ยินข่าวนี้ เราหวังว่าเขาจะไปสู่สุคติ ขณะนี้ครอบครัวของเขากำลังเผชิญกับความเศร้าโศกอย่างหนัก 

ข่าวการเสียชีวิตของ "อีจีฮัน" ได้เผยแพร่สู่สาธารณะเป็นครั้งแรกเมื่อเพื่อนร่วมรายการหลายคนจาก “Produce 101 Season 2” รวมถึงพัคฮีซอก, คิมโดฮยอน และโชจินฮยอง ได้โพสต์ใน IG story เพื่อแบ่งปันข่าวที่น่าเศร้านี้ โดยระบุว่า “จีฮันได้จากโลกนี้ และไปสู่สุคติแล้ว เราขอให้ทุกคนบอกลาเขาในการเดินทางครั้งสุดท้ายนี้ด้วย”


สำหรับ "อีจีฮัน" ผู้ซึ่งได้รับความสนใจในฐานะผู้เข้าแข่งขันในรายการ “Produce 101 Season 2” ของ Mnet ในปี 2017 และได้เดบิวต์ในฐานะนักแสดงเว็บดราม่าเรื่อง “Today Was Another Nam Hyun Day” เมื่อปี 2019

ข่าวที่เกี่ยวข้อง