ตร.สมุทรปราการ ยันไม่มีเหตุยิงกลางบ่อนพนัน

อาชญากรรม
10 พ.ย. 65
16:04
186
Logo Thai PBS
ตร.สมุทรปราการ ยันไม่มีเหตุยิงกลางบ่อนพนัน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตร.สมุทรปราการ ยันไม่มีเหตุยิงกลางบ่อนพนัน ตามที่สื่อสังคมออนไลน์ระบุ ตรวจสอบข้อมูลจาก รพ.ไม่พบคนเจ็บ-เสียชีวิต จากเหตุถูกอาวุธปืนยิง ย้ำเรื่องบ่อนการพนันมีการกวดขันมาโดยตลอด แต่หากมีก็อาจเป็นการลักลอบเปิด

วันนี้ (10 พ.ย.2565) พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ เปิดเผยถึง กระแสข่าวที่ระบุว่า มีชายฉกรรจ์ 8 คน บุกปล้นบ่อนการพนัน ย่านถนนศรีนครินทร์ อ.เมืองสมุทรปราการ มีผู้บาดเจ็บ 1 คน เสียชีวิต 1 คน ว่า จนถึงขณะนี้ตำรวจยังไม่ได้รับแจ้งเหตุ และจากการตรวจสอบสถานพยาบาลในพื้นที่ก็ไม่พบมีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุถูกอาวุธปืนยิง ซึ่งหากเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดเหตุจริงก็ไม่สามารถที่จะปิดบังข้อมูลได้ แต่ทั้งนี้ก็อยู่ระหว่างตรวจสอบข้อเท็จจริงของเจ้าหน้าที่อีกครั้ง

ขณะที่ ชาวบ้านในย่านที่ถูกพาดพิงว่า เป็นจุดเกิดเหตุให้ข้อมูลว่า ได้ยินเสียงดังคล้ายประทัด แต่ไม่ได้ออกมาดูจึงยืนยันไม่ได้ว่าเป็นการยิงด้วยอาวุธปืนหรือไม่ เนื่องจากเพิ่งผ่านพ้นวันลอยกระทงอาจมีคนนำมาจุดเล่น

ส่วนเรื่องบ่อนการพนัน ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ยันยืนว่า มีการกวดขันมาโดยตลอดอยู่แล้ว จนขณะนี้ก็ยังไม่พบแต่หากมีก็คาดว่าเป็นการลักลอบเปิดลักษณะบ่อนวิ่ง ซึ่งหากตรวจพบก็จะจับกุมดำเนินคดีทันที

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง