เสนอสั่งย้าย ผกก.-ตร.สภ.เมืองสมุทรปราการ

อาชญากรรม
12 พ.ย. 65
08:27
692
Logo Thai PBS
เสนอสั่งย้าย ผกก.-ตร.สภ.เมืองสมุทรปราการ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
หลังเพจสายไหมต้องรอดโพสต์ระบุเหตุปล้นบ่อนปากน้ำที่ จ.สมุทรปราการ และมีผู้เสียชีวิต 1 คน ล่าสุด มีรายงานว่า ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ เสนอให้มีคำสั่งย้าย ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการและตำรวจอีก 3 นายแล้ว

จากกรณีเพจสายไหม ต้องรอด โพสต์ข้อความเมื่อวันที่ 11 พ.ย.ที่ผ่านมา ระบุว่า "มีข่าวว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุชายฉกรรจ์ 8 คน ใช้รถจักรยานยนต์ 4 คัน บุกปล้นบ่อน ปากน้ำ ล่าสุด คนปล้นถูกการ์ดยิงตาย 1 ฝากตำรวจตรวจสอบด่วน"

ต่อมา พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้ชี้แจงเกี่ยวกับโพสต์ดังกล่าว โดยระบุว่า เมื่อคืนตั้งแต่ช่วงหัวค่ำที่ผ่านมาจนถึงเวลานี้ ทางโรงพักยังไม่ได้รับแจ้งเหตุตามที่มีการไปลงในสื่อกัน ส่วนประเด็นที่ 2 เรื่องมีผู้บาดเจ็บหรือเสียชีวิต จากการตรวจสอบ ยังไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากอาวุธปืนถูกส่งตัวมารักษาในโรงพยาบาลในเขตพื้นที่

เราทำตรงไปตรงมา ผมเชื่อว่าถ้ามีคนเสียชีวิต มีญาติไปส่งสถานพยาบาล อย่างไรก็ไม่สามารถปิดบังความจริงได้

ล่าสุด วันนี้ (12 พ.ย.2565) มีรายงานว่า พล.ต.ต.พัลลภ แอร่มหล้า ผบก.ภ.จว.สมุทรปราการ เสนอ พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 ให้มีคำสั่งย้ายตำรวจ 4 นาย ได้แก่ พ.ต.อ.เติมรัศมิ์ จินดาวัฒน์ ผกก.สภ.เมืองสมุทรปราการ, พ.ต.ท.นาคพันธ์ โพธา รอง ผกก.ป.สภ.เมืองสมุทรปราการ, พ.ต.ท.บุญช่วย บุญรอด สวป.สภ.เมืองสมุทรปราการ และ พ.ต.ท.ยอดรัก กิตติลัภนะรัตน์ สว.สส.สภ.เมืองสมุทรปราการ ให้ปฏิบัติราชการที่ ศปก.ภ.จว.สมุทรปราการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง