"โก้ ธีรศักดิ์" แจ้งความเพื่อนบ้าน สาดน้ำผสมสารเคมีใส่ลูกน้อง

อาชญากรรม
12 พ.ย. 65
17:31
709
Logo Thai PBS
"โก้ ธีรศักดิ์" แจ้งความเพื่อนบ้าน สาดน้ำผสมสารเคมีใส่ลูกน้อง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"โก้ ธีรศักดิ์" พาพนักงานในบริษัทที่ถูกเพื่อนบ้านสาดน้ำผสมสารเคมี จนได้รับบาดเจ็บเป็นแผลไหม้ที่แขน เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม หลังแจ้งความแล้ว แต่ไม่มีความคืบหน้า

วันนี้(12 พ.ย.2565) โก้ ธีรศักดิ์ พันธุจริยา นักร้องและพิธีกร พร้อมพี่สาว พาพนักงานในบริษัทที่ถูกเพื่อนบ้านสาดน้ำผสมสารเคมีใส่จนได้รับบาดเจ็บเป็นแผลไหม้ที่แขน เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม หลังเข้าแจ้งความไปก่อนหน้านี้ แต่ไม่มีความคืบหน้า

น.ส.ประภัสสร พันธุจริยา พี่สาวของโก้ เปิดเผยว่า บ้านที่เกิดเหตุลักษณะเป็นทาวน์โฮม ห้องติดกันและเปิดสำนักงาน ก่อนหน้านี้ไม่เคยมีปัญหากับเพื่อนบ้านรายนี้ จนกระทั่งประมาณ 5 ปีก่อน เพื่อนเริ่มมีพติกรรมไม่เหมาะสมหลายอย่าง เช่น ตะโกนด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย ถ่มน้ำลายใส่ ขว้างปาหิน หรือทุ่มกระถางต้นไม้ใส่ขณะเดินออกจากบ้าน ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน เคยแจ้งตำรวจแล้วหลายครั้งแต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้เพราะคู่กรณีก่อเหตุจากในบ้าน

 

น.ส.ประภัสสร กล่าวว่า จนกระทั่งล่าสุดสาดน้ำผสมสารเคมีใส่พนักงานจนได้รับบาดเจ็บ ต้องพักรักษาตัวนานกว่า 2 สัปดาห์ ซึ่งมองว่าเป็นเรื่องอันตรายอย่างมากกับคนที่พักอาศัยใกล้เคียง หากโดนดวงตาหรือใบหน้าเกิดอันตรายสาหัส ซึ่งปัจจุบันเวลาตนเองจะเข้าบ้านก็กลัวถูกสาดน้ำสารเคมีใส่ จึงต้องกางร่มและใส่เสื้อแขนยาวตลอด

ด้านโก้ ธีรศักดิ์ กล่าวว่า ไม่เพียงแต่บ้านของตนเองเท่านั้น แต่ยังมีเพื่อนบ้านอีกหลายรายที่ถูกกระทำลักษณะเดียวกัน ลูกค้าร้านทำผมก็ถูกปาหินใส่ จนลูกค้ามาใช้บริการลดน้อยลง แต่ที่ผ่านมาเพื่อนบ้านทุกคนอดทนมาโดยตลอด แต่บ้านผู้ก่อเหตุกลับไม่แก้ไขปัญหา มีแต่จะรุนแรงมากขึ้น จึงอยากให้คดีนี้เป็นคดีตัวอย่าง เรื่องการพักอาศัยร่วมกับเพื่อนบ้าน

 

ขณะที่นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ซึ่งเป็นผู้ประสานงานให้ กล่าวว่า ได้หารือตำรวจในการตรวจสอบ และอยากให้เร่งรัดดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุทุกข้อกล่าวหา ทั้งเรื่องทำร้ายร่างกาย ทำให้เสียทรัพย์ สร้างความเดือดร้อนรำคาญ และอยากให้ตำรวจไปคุมตัวผู้ก่อเหตุ นำส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจให้แน่ชัดว่ามีอาการผิดปกติทางจิตประสาทหรือไม่ เพื่อป้องกันเหตุที่อาจจะเกิดขึ้นอีกในภายหลัง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง