ชายขโมยรถกระบะ มีเด็ก 3 คน ติดไปด้วย ก่อนปล่อยทิ้งกลางทาง

ภูมิภาค
13 พ.ย. 65
18:35
1,616
Logo Thai PBS
ชายขโมยรถกระบะ มีเด็ก 3 คน ติดไปด้วย ก่อนปล่อยทิ้งกลางทาง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุชายขโมยรถยนต์กระบะ มีเด็ก 3 คน ติดรถไปด้วย ก่อนปล่อยทิ้ง พื้นที่ อ.รามัน จ.ยะลา ขับรถมุ่งหน้าหลบหนีเข้าไปในพื้นที่ อ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี

วันนี้ (13 พ.ย.2565) เวลา 13.39 น. ศูนย์รับแจ้งเหตุฉุกเฉิน 191 ภ.จว.ยะลา ได้รับแจ้ง มีรถยนต์หาย เป็นรถยนต์กระบะ 4 ประตู ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นไทรทัน สีขาว กรุงเทพฯ ซึ่งภายในรถยนต์คันดังกล่าวมีเด็กอยู่ภายในรถด้วยอีก 3 คน หายบริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ สาขาวิฑูรย์อุทิศ 10 เขตเทศบาลนครยะลา อ.เมืองยะลา จ.ยะลา

จากการสอบถามทราบว่า ผู้เสียหายได้จอดรถยนต์คันดังกล่าว แล้วลงไปซื้อของโดยไม่ได้กับเครื่องรถยนต์ จึงได้ขอความช่วยเหลือและประสาน สภ.เมืองยะลา เข้าตรวจสอบ และติดตามค้นหา

ล่าสุด รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเวลา 14.43 น. คนร้ายได้ปล่อยเด็ก 3 คน ออกจากรถในพื้นที่บ้านโตะปาแก๊ะ ต.วังพญา อ.รามัน จ.ยะลา แล้วขับรถยนต์มุ่งหน้า เข้าไปในพื้นที่ อ.ทุ่งยางแดง จ.ปัตตานี ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่ทหาร ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องที่อยู่ในทุกพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ในการช่วยติดตามค้นหาอย่างเร่งด่วน เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่เกรงว่าคนร้ายจะนำรถยนต์กระบะคันดังกล่าวไปก่อเหตุร้ายในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง