การ์ดมอบตัว ยืนยันชาย 7 คนถือปืนบุกปล้นบ่อนปากน้ำ

อาชญากรรม
14 พ.ย. 65
15:52
246
Logo Thai PBS
การ์ดมอบตัว ยืนยันชาย 7 คนถือปืนบุกปล้นบ่อนปากน้ำ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
หนึ่งในผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับเหตุปล้นบ่อนการพนันใน จ.สมุทรปราการ เข้าพบตำรวจ ยอมรับว่า เป็นผู้รักษาความปลอดภัยของบ่อนพนันโดยให้ข้อมูลยืนยันว่า มีเหตุปล้นและยิงตอบโต้กันจริง

วันนี้ (14 พ.ย.2565) ชายวัย 28 ปี นำอาวุธปืนเข้าพบพนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรเมืองสมุทรปราการ หลังตกเป็น 1 ในผู้ต้องหาตามหมายจับ คดีที่เกี่ยวข้องกับอาวุธปืน จากเหตุยิงกันหน้าบ่อนการพนัน ย่านถนนศรีนครินทร์ อ.เมืองสมุทรปราการ คืนวันที่ 9 พ.ย.ที่ผ่านมา

ผู้ถูกออกหมายจับ ยอมรับว่า ทำงานเป็นผู้รักษาความปลอดภัย หรือ การ์ดคุมบ่อนการพนันได้เพียง 2 วัน ขณะเกิดเหตุมีชายฉกรรจ์ 7 คน สวมชุดดำ มีผ้าปิดบังใบหน้า ขี่รถจักรยานยนต์ 3 คันมาจอด 5 คน ยืนคุมเชิงด้านนอก

ก่อนที่อีก 2 คน จะถือปืนบุกเข้าไปชิงเงิน พร้อมจี้บังคับเอาสร้อยคอทองคำ จากนักพนันหญิงคนหนึ่ง ขณะกลับออกมาก็ยิงปืนขึ้นฟ้า 2 นัด เพื่อเปิดทางหลบหนี จึงยิงขึ้นฟ้าตอบโต้ไป 2 นัด ไม่มีผู้บาดเจ็บ หรือ เสียชีวิต ก่อนทั้งหมดจะหลบหนีไป

ตำรวจ ระบุว่า ทราบตัวกลุ่มก่อเหตุบุกปล้นแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างเร่งติดตามจับกุมตัวมาสอบสวนดำเนินคดี ส่วนเรื่องบ่อนการพนันอยู่ระหว่างสอบสวนขยายผล หากพบหลักฐานก็จะดำเนินคดีผู้เกี่ยวข้องต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง