ตร.ออกหมายจับเพิ่ม 4 คน คดีกักขัง-ซ้อม นร.ช่างกลต่างสถาบัน

อาชญากรรม
14 พ.ย. 65
20:22
470
Logo Thai PBS
ตร.ออกหมายจับเพิ่ม 4 คน คดีกักขัง-ซ้อม นร.ช่างกลต่างสถาบัน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
กลุ่มนักเรียนอาชีวะสถานศึกษาแห่งหนึ่งย่านมีนบุรี 16 คน ถูกกล่าวหาลักพาตัวบังคับข่มขู่ และทำร้ายร่างกาย นักเรียนที่เคยอยู่สถานศึกษาเดียวกัน เพราะไม่ต้องการให้ย้ายไปเรียนสถาบันที่อ้างว่าเป็นคู่อริ ล่าสุด ตำรวจเตรียมออกหมายจับเพิ่มอีก 4 คน

วันนี้ (14 พ.ย.2565) เจ้าหน้าที่เดินทางไปยังบ้านทรงไทยใน ซ.รามคำแหง 63 ตามคำบอกเล่าของเยาวชนผู้เสียหายที่ถูกบังคับด้วยปืนให้ขึ้นรถก่อนจะพามากักขัง ซ้อมทรมาน ข่มขู่ และอนาจารที่บ้านดังกล่าวเป็นเวลา 3 วัน

เจ้าของบ้านทรงไทยเป็นพ่อของเยาวชน 17 ปี หนึ่งในผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ด้านผู้เสียหาย ยังไปให้ข้อมูลเพิ่มเติมพร้อมทนายความเล่าเหตุการณ์ว่า ถูกบังคับข่มขู่ให้ขึ้นรถยนต์ไป ก่อนที่ผู้ก่อเหตุบางคน ซึ่งมีอาวุธคล้ายปืนจะข่มขู่และทารุณกรรม ทำร้ายร่างกาย และจิตใจอย่างสาหัส

ทั้งนี้ มีผู้เสียหายเคยเป็นนักเรียนอาชีวะในสถานศึกษาแห่งหนึ่งย่านมึนบุรีแต่ลาออก จึงเป็นไปได้ว่า ทำให้กลุ่มนักเรียนอาชีวะที่ก่อเหตุไม่พอใจ เพราะไม่ต้องการให้ไปเรียนต่อในสถานศึกษาคู่อริ

ขณะนี้ตำรวจออกหมายเรียกนักเรียนอาชีวะที่ร่วมก่อเหตุแล้ว 11 คน เข้ารับทราบข้อกล่าวหา 3 คน และจะออกหมายจับเพิ่มเติม อีก 4 คน ทั้งข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว ข่มขืนใจผู้อื่น ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนข้อหาการใช้อาวุธปืนนั้นอาจมีเพิ่มเติม หากพบหลักฐานตามคำให้การของผู้เสียหายว่ามีอาวุธอีกหลายชนิดซุกซ่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง