ตร.เร่งตามวัยรุ่นแทงหนุ่มพลเมืองดี หลังช่วยจับขโมยเบียร์

อาชญากรรม
15 พ.ย. 65
07:23
324
Logo Thai PBS
ตร.เร่งตามวัยรุ่นแทงหนุ่มพลเมืองดี หลังช่วยจับขโมยเบียร์
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจเร่งติดตามกลุ่มวัยรุ่นแทงหนุ่มพลเมืองดีได้รับบาดเจ็บ หลังเข้าไปจับวัยรุ่นขโมยเบียร์ในร้านสะดวกซื้อย่านลาดกระบัง

วันที่ 14 พ.ย.2565 ร.ต.อ. นริษา อินขาม รอง สว.(สอบสวน) สน.จรเข้น้อย รับแจ้งเหตุพลเมืองดีถูกกลุ่มวัยรุ่น 5-6 คน แทงจนได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังเข้าไปช่วยจับกุมกลุ่มวัยรุ่นขโมยเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ร้านสะดวกซื้อในพื้นที่ลาดกระบัง กรุงเทพฯ จึงตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.พรรณลบ สำราญสม ผกก.สน.จรเข้น้อย ทราบชื่อพลเมืองดี คือ นายธนพงษ์ อายุ 24 ปี และนายสันติโชค อายุ 22 ปี

ด้าน ผกก.สน.จรเข้น้อย เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 03.10 น. ของวันที่ 12 พ.ย. ต่อเนื่องวันที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา นายสันติโชคได้เดินไปซื้อของที่ร้านสะดวกซื้อแล้วได้พบวัยรุ่นคล้ายกับคนที่ขโมยเบียร์ ต่อมานายสันติโชค และนายธนพงษ์ เดินไปหากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว พร้อมกับเดินไปล็อกคอวัยรุ่นต้องสงสัยเพื่อเข้าไปสอบถามว่า เข้าไปขโมยเบียร์ที่ร้านสะดวกซื้อมาหรือไม่ ซึ่งร้านกำลังตามหาตัวอยู่

วัยรุ่นคนดังกล่าวได้รับว่าเอาไป จู่ ๆ เพื่อนของคนที่โดนล็อกคอได้ควักมีดออกมาขู่และแทงไปที่ท้องของนายธนพงษ์จนได้รับบาดเจ็บ และเพื่อน ๆ ของผู้ก่อเหตุปรี่เข้ามา 5-6 คน ทำร้ายร่างกายนายธนพงษ์ ส่วนนายสันติโชคได้หลบหนีออกมาและไม่ได้รับบาดเจ็บ

พ.ต.อ.พรรณลบ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบพบว่านายธนพงษ์ถูกรุมทำร้ายและถูกแทงที่บริเวณช่องท้องบาดเจ็บ นำส่งโรงพยาบาลสิรินทร จากการตรวจสอบทราบว่ากลุ่มวัยรุ่นน่าจะขโมยเบียร์มาจากร้านสะดวกซื้อจริง เพราะพยานแวดล้อม ได้ยินเสียงขวดกระทบกันภายในเสื้อกันหนาวของกลุ่มวันรุ่น เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบรูปพรรณสัณฐาน และเร่งตามหาตัวกลุ่มวัยรุ่นทั้งหมดเพื่อมาดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง