จนท.สั่งห้ามเข้าอาคารไฟไหม้ "โรงงานรองเท้า" หวั่นทรุดตัว - เร่งตรวจสอบ

อาชญากรรม
16 พ.ย. 65
11:24
1,792
Logo Thai PBS
จนท.สั่งห้ามเข้าอาคารไฟไหม้ "โรงงานรองเท้า" หวั่นทรุดตัว - เร่งตรวจสอบ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เจ้าหน้าที่สั่งห้ามเข้าใกล้อาคารโรงงานรองเท้าไฟไหม้ ถนนบางนาตราด หลังใช้เวลากว่า 5 ชั่วโมงควบคุมเพลิง เตรียมเข้าตรวจสอบวันนี้ ขณะที่ปิดการจราจรช่องทางคู่ขนานส่งผลรถติดขัด

ความคืบหน้าเหตุไฟไหม้อาคาร 5 ชั้น ซึ่งเป็นโรงงานผลิตรองเท้าชื่อดัง บริเวณถนนบางนา-ตราด กิโลเมตรที่ 15 ขาออก ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นโชว์รูมรองเท้า ส่วนชั้นบนเป็นที่เก็บสต็อกรองเท้า เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ใช้เวลาเกือบ 5 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ขณะที่อาคารจุดเกิดเหตุเสียหายหมดทั้งหลัง

ล่าสุดวันนี้ (16 พ.ย.2565) เจ้าหน้าที่ได้ปิดการจราจรช่องทางคู่ขนาน ตั้งแต่หน้าจุดเกิดเหตุเป็นระยะทางกว่า 300 เมตร ส่งผลให้การจราจร บนถนนเทพรัตน หรือ ถนนบางนาตราดขาออก มุ่งหน้า จ.ชลบุรี ติดขัดยาวหลายกิโลเมตร

การปิดช่องทางดังกล่าวเพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำได้สะดวก และ ยังเป็นการป้องกันอันตรายที่อาจเกิดขึ้น เนื่องจากอาจเกิดการทรุดตัวของอาคาร หลังองค์การบริหารส่วนตำบลบางโฉลง สั่งห้ามใช้หรือเข้าอาคารเด็ดขาด เนื่องจากเป็นพื้นที่อันตราย

ขณะที่เจ้าหน้าที่สาธารณสุข อ.บางพลี ลงพื้นที่เพื่อประเมินสภาพผู้ได้รับผลกระทบด้านสุขอนามัย โดยช่วงบ่ายวันนี้ทีมตรวจสอบสภาพอาคาร จะเข้าไปตรวจสภาพโครงสร้างของอาคาร และสถานที่อื่นๆ ที่อยู่ใกล้เคียง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

เร่งคุมไฟไหม้โรงงานผลิตรองเท้า พบอาคารเริ่มเอียง

ไฟไหม้โรงงานรองเท้าบางนา บาดเจ็บ 2

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง