เกิดเหตุระเบิด-โรยตะปูเรือใบ นราฯ-ปัตตานี ยังไม่มีรายงานคนเจ็บ

ภูมิภาค
17 พ.ย. 65
06:43
409
Logo Thai PBS
เกิดเหตุระเบิด-โรยตะปูเรือใบ นราฯ-ปัตตานี ยังไม่มีรายงานคนเจ็บ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุระเบิดที่ฐานปฏิบัติการ ชคต.รือเสาะ จ.นราธิวาส ส่วนพื้นที่ ต.ปะนาเระ จ.ปัตตานี เกิดเหตุระเบิดและโรยตะปูเรือใบ เบื้องต้นยังไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

วันที่ 16 พ.ย.2565 มีรายงานว่า ตำรวจ สภ.รือเสาะ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส ได้รับแจ้งมีเสียงดังคล้ายระเบิด 2 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. และครั้งที่ 2 เวลาประมาณ 18.30 น. บริเวณฐานปฏิบัติการคุ้มครองตำบลรือเสาะออก หมู่1 ต.รือเสาะออก อ.รือเสาะ เบื้องต้นยังไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต รายละเอียดอยู่ระหว่างการสืบสวนสอบสวนและตรวจสอบของเจ้าหน้าที่

นอกจากนี้ มีรายงานว่าเกิดเหตุระเบิดบริเวณสามแยกทางเข้าโรงเรียนบ้านคาโต หมู่ที่ 5 ต.ปะนาเระ อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี และมีการโปรยตะปูเรือใบ เบื้องต้นตำรวจบาดเจ็บ 1 นาย

ศอ.บต.เยียวยาเหตุระเบิดปัตตานี

ขณะที่ พล.ร.ต.สมเกียรติ ผลประยูร เลขาธิการ ศอ.บต. พร้อมเจ้าหน้าที่เยียวยา ได้ลงพื้นที่เพื่อให้กำลังใจกับเจ้าของประกอบการปั๊มน้ำมันบ้านปากาปันยัง ต.บานา อ.เมืองปัตตานี ที่ถูกลอบวางระเบิดเมื่อคืนวันที่ 15 พ.ย.ที่ผ่านมา

เลขาธิการ ศอ.บต.กำชับให้เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบความเสียหายเพื่อทำรายงานสรุปประเมินค่าเสียหาย ทำเรื่องงบประมาณการช่วยเหลือเยียวยาอย่างเร่งด่วน เพื่อให้เจ้าของผู้ประกอบการสามารถที่จะเปิดให้บริการอย่างรวดเร็วที่สุด เบื้องต้นคาดว่าผู้ประกอบการจะสามารถกลับมาประกอบกิจการได้อีกครั้งภายใน 1 เดือน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง