“ตูน บอดี้สแลม” คัมแบ็กวิ่งบริจาคซื้ออุปกรณ์แพทย์ให้ รพ.เบตง

กีฬา
20 พ.ย. 65
10:52
1,262
Logo Thai PBS
“ตูน บอดี้สแลม” คัมแบ็กวิ่งบริจาคซื้ออุปกรณ์แพทย์ให้ รพ.เบตง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
“ตูน บอดี้สแลม” ร่วมวิ่งการกุศุลให้เพื่อจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ให้โรงพยาบาลเบตงในรายการเบตงฮาล์ฟ มาราธอน 2021 ครั้งแรกในรอบ 5 ปี

วันนี้ (20 พ.ย.2565) เมื่อเวลา 05.00 น.นายธีรุตม์ ศุภวิบูลย์ผล รองผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา รักษาราชการแทนผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา เป็นประธานเปิดกิจกรรมวิ่ง “เบตง ฮาล์ฟ มาราธอน 21” Betong 21 Half Marathon พร้อมด้วยนายเอก ยังอภัย ณ สงขลา นายอำเภอเบตง ร่วมพิธีเปิด

นอกจากนี้ยังมี นายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ร็อคเกอร์ ชื่อดังของประเทศไทย มาร่วมวิ่งในครั้งนี้ ท่ามกลางผู้เข้าร่วมวิ่งกว่า 1,800 คน ซึ่งเป็นการกลับมาวิ่งของตูน บอดี้สแสลม หลังจากที่เคยเริ่มจุดสตาร์ทวิ่งจากเบตง-แม่สาย ในโครงการก้าวคนละก้าวเมื่อปี 2560

ส่วนการวิ่งแข่งขัน ครั้งนี้มีด้วยกัน 3 ระยะคือระยะ 21 กิโลเมตร ระยะ 10 กิโลเมตร และระยะ 5 กิโลเมตรซึ่งมีผู้เข้าร่วมกิจกรรมมาจากหลากหลายจังหวัด

ภาพ : สวท.เบตง News

ภาพ : สวท.เบตง News

ภาพ : สวท.เบตง News

 

นายธีรุตม์ กล่าวว่า กิจกรรมครั้งนี้ เป็นกิจกรรมที่ช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจภาคการท่องเที่ยว และสร้างรายได้แก่ประชาชนในพื้นที่ เสริมสร้างสุขภาพประชาชน และเสริมสร้างการมีส่วนร่วมของประชาชน ก่อให้เกิดผลดีทั้งในมิติสุขภาพประชาชน เศรษฐกิจอ.เบตง อีกด้วย

ขณะที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กหลายคนร่วมกันถ่ายเซลฟี่ กับตูน บอดี้สแสลม โดยบอกถึงความน่ารักของตูน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง