บุกจับ "แม็ท นาเคียน" ยิงภรรยาเสียชีวิต

อาชญากรรม
21 พ.ย. 65
17:18
1,421
Logo Thai PBS
บุกจับ "แม็ท นาเคียน" ยิงภรรยาเสียชีวิต
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจสืบสวน จ.กระบี่ บุกจับ "แม็ท นาเคียน" หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืน ทำร้ายภรรยาตัวเองและปืนลั่นถูกภรรยาเสียชีวิตที่ จ.นครศรีธรรมราช เมื่อวานนี้ได้แล้ว หลังหนีไปหลบซ่อนตัว ในรีสอร์ตแห่งหนึ่งที่ จ.กระบี่

วันนี้ (21 พ.ย.2565) ตำรวจสืบสวนจังหวัดกระบี่ เข้าบุกจับนายอานนท์ สุทธิกาญจน์ หรือ แม็ท นาเคียน ในรีสอร์ตแห่งหนึ่งที่ ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ พร้อมอาวุธปืน หลังตกเป็นต้องหาใช้อาวุธปืนยิง น.ส.จรัญญา โยธากุล ภรรยาตัวเองเสียชีวิต บริเวณหน้าห้องเช่า ริมถนนในซอยโรงน้ำมันมะพร้าวเก่า ถ.กะโรม ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมืองนครศรีธรรมราช

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังทั้งคู่มีปากเสียง จากการที่ผู้เสียชีวิตจับได้ว่า นายอานนท์ สามี อยู่กับผู้หญิงคนอื่นในห้องเช่า ทำให้ทั้งคู่ทะเลาะวิวาท ก่อนที่นายอานนท์ จะหยิบอาวุธปืนออกมาข่มขู่ และทำร้ายร่างกายภรรยาตัวเองจนปืนลั่นใส่ภรรยาเสียชีวิต ก่อนหลบหนีไปซ่อนตัว อยู่ในรีสอร์ตดังกล่าว พร้อมผู้หญิงคนใหม่

ตำรวจ เปิดเผยว่า การบุกจับนายอานนท์ ตำรวจต้องใช้ความระมัดระวัง เนื่องจากนายอานนท์ เป็นน้องชายของนายสันติ สุทธิกาญจน์ หรือ ด้วน ทุ่งจีน มือปืนชื่อดัง ซึ่งถูกตำรวจวิสามัญฆาตกรรม ในพื้นที่ ต.นาเคียน อ.เมืองนครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 6 ก.ค.ที่ผ่านมา ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง