สั่งย้าย "ผกก.สภ.เมืองนราฯ" หลังเหตุคาร์บอมบ์แฟลตตำรวจ

ภูมิภาค
25 พ.ย. 65
10:06
318
Logo Thai PBS
สั่งย้าย "ผกก.สภ.เมืองนราฯ" หลังเหตุคาร์บอมบ์แฟลตตำรวจ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ผบช.ภ.9 สั่งย้ายผกก.สภ.เมืองนราธิวาส ไปช่วยราชการศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส หลังเหตุคาร์บอมบ์แฟลตที่พักข้าราชการตำรวจ เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บจำนวนมาก

วันที่ 24 พ.ย.2565 พล.ต.ท.นันทเดช ย้อยนวล ผบช.ภาค 9 ลงนามในหนังสือคำสั่ง เรื่อง ให้ข้าราชการตำรวจช่วยราชการและรักษาราชการแทน โดยมีรายละเอียดว่า

ด้วยเมื่อวันที่ 22 พ.ย. 65 เวลา 12.40 น. ได้เกิดเหตุคาร์บอมบ์บริเวณแฟลตที่พักข้าราชการตำรวจ เขตเทศบาลเมืองนราธิวาส เป็นเหตุให้ข้าราชการและประชาชนได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายคน และมีข้าราชการตำรวจเสียชีวิค 1 นาย จึงส่งผลให้ประชาชนเกิดความหวาดกลัว และขาดความเชื่อมั่นในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้การปฏิบัติราชการและการป้องกันปราบปรามอาชญากรรมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย มีประสิทธิภาพสามารถปฏิบัติการเชิงรุก ควบคุมพื้นที่และแสวงหาความร่วมมือกับประชาชนในพื้นที่เป็นรูปธรรมมากขึ้น จึงให้ข้าราชการตำรวจไปช่วยราชการและรักษาราชการแทน

ให้ พ.ต.อ.เจฟฟรีย์ ไศลมานกุล ผกก.สภ.เมืองนราธิวาส ไปช่วยราชการศูนย์ปฏิบัติการตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส โดยขาดจากบังคับบัญชาตำแหน่งเดิม และให้ พ.ต.อ.รณน สุรวิทย์ ผกก.กลุ่มงานสอบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดนราธิวาส รักษาราชการแทน ผกก.สภ.เมืองนราธิวาส ตั้งแต่วันที่ 25 พ.ย.2565 เป็นต้นไป จนกว่าผู้ดำรงตำแหน่งกลับไปปฏิบัติหน้าที่ หรือมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง และคำสั่งใดที่ขัดหรือแย้งกับคำสั่งนี้ให้ใช้คำสั่งนี้แทน สั่ง ณ วันที่ 24 พ.ย.2565

อ่านข่าวอื่นๆ

7 ธ.ค. เปิดขายพันธบัตร “สุขใจให้ออม” วงเงิน 6 หมื่นล้าน

พบอาการคล้าย "ไข้กาฬหลังแอ่น" ระบาดกระบี่ ติดเชื้อ 6 ตาย 1

ผบ.ตร.ตั้ง ผบช.น.สอบปม "รอง ผบก.น.6" ปล่อยรถหรูแลก 8 ล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง