"ม้า อรนภา" เปิดใจปมทำร้ายนักแสดงหน้าใหม่กลางห้าง

Logo Thai PBS
"ม้า อรนภา" เปิดใจปมทำร้ายนักแสดงหน้าใหม่กลางห้าง
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
“ม้า อรนภา” เปิดใจกรณีทำร้ายนักแสดงหน้าใหม่กลางห้างที่เกาหลีใต้ รับเป็นคนมือไว ขอโทษอีกฝ่ายแล้ว นัดเคลียร์ใจกับนักแสดงหนุ่ม พรุ่งนี้ (1 ธ.ค.65)

วันนี้ (30 พ.ย.2565) จากกรณีที่นักแสดง พิธีกร นางแบบรุ่นใหญ่ "ม้า อรนภา" ทำร้ายนักแสดงหนุ่มหน้าใหม่กลางห้างที่ประเทศเกาหลีใต้ วันนี้เจ้าตัวได้นัดสื่อมวลชนเพื่อแถลงข่าวกรณีที่เกิดขึ้นว่า การเดินทางไปยังประเทศเกาหลีใต้พร้อมกับนักแสดงหนุ่ม เพราะเป็นลูกค้าที่พาไปทำศัลยกรรม แต่ก่อนเข้าคลินิกก็เป็นปกติที่จะมีทริปท่องเที่ยวก่อน

และนักแสดงหนุ่มรู้ตารางเดินทางทั้งหมดดี แต่เหตุที่ทำให้เกิดความไม่พอใจ จนถึงขั้นทำร้ายดาราหนุ่ม เพราะแผนต่าง ๆ เปลี่ยน เนื่องจากสถานที่บางแห่งปิดตัว จนทริปเดิมเปลี่ยนไป โดยการเดินทางกับนักแสดงหนุ่มก่อนเข้าผ่าตัดศัลยกรรมในวันรุ่งขึ้นเกิดความขัดแย้ง เพราะแผนที่เตรียมคือไปกินปูที่จองคิวกับทางร้านไว้เรียบร้อย แต่นักแสดงหนุ่มกลับบอกว่า "ไม่ไปกินปูแล้วนะ"

ด้วยจังหวะที่งง เพราะย้ำแล้วว่า จะกินร้านปูจริง ๆ ใช่มั้ยถึง 3 รอบ จึงทำร้ายเพื่อเตือนสติ จนนักแสดงหนุ่มพูดว่า "ตบหน้าผมเลยหรอ ถ้าเป็นคนอื่นผมด่าแล้วนะ"

ทุกอย่างเกิดขึ้นเร็วมาก โดยตนเองรู้สึกพลาดที่ทำไป เพราะแพลนนี้วางมาแล้วอย่างดี และยอมรับว่าตนเองมือไว จึงเดินไปขอโทษนักแสดงหนุ่มทันที ซึ่งนักแสดงหนุ่มเองก็พูดเองว่า "ไม่เป็นไร" และ "จะไม่บอกใคร" และยังเข้ามากอดพี่ม้าด้วย และตกลงจะไปกินปูกันต่อ ทุกอย่างดูเหมือนปกติดี ยังมีการถ่ายรูปถ่ายวีดิโอให้กันด้วย

ม้า อรนภา ระบุว่า หลังเกิดเหตุ 4 วันได้เห็นข่าวจากเพจทนายดังว่า นักแสดงหนุ่มได้เข้าไปแจ้งความกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตกใจมากแต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจในเกาหลีใต้ ไม่มีการแจ้งจับแต่อย่างใด จึงเชื่อว่าเป็นการแจ้งความเพื่อเอาหลักฐานจากกล้องวงจรปิด

เมื่อเรื่องราวเกิดขึ้นจึงได้โทรหานักแสดงหนุ่มทันทีแต่ไม่รับสาย จึงทักไลน์ไปถามว่า "ทำไมถึงทำแบบนี้" แต่ก็ไม่อ่านจึงได้ลบข้อความดังกล่าวออก และติดต่อทางผู้จัดการเพื่อเคลียร์ปัญหาทันที

ต่อมาตนได้มาพบนักแสดงหนุ่มอีกครั้ง ในวันที่ 29 พ.ย.ที่ผ่านมา และได้รับเหตุผลถึงการออกมาเปิดเผยเรื่องตบหน้า เพราะนักแสดงหนุ่มต้องการสั่งสอนตัวเองว่า อย่าไปทำร้ายใครแบบนี้อีก ซึ่งตอนนี้ไม่กังวลอะไร เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในเกาหลีใต้ไม่สามารถมาดำเนินคดีในประเทศไทยได้ และติดต่อทางสถานทูตแล้ว ยังไม่มีการแจ้งความเป็นคดีใด ๆ ทั้งสิ้น

กับสิ่งที่เกิดขึ้นที่มีบุคคลที่สามบุคคลที่สี่ ทำให้เหตุการณ์ครั้งนี้กลายเป็นเรื่องใหญ่โต กระทบชื่อเสียงของตนนั้น ไม่เอาเรื่องใครทั้งสิ้น เพราะไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว

โดยในวันพรุ่งนี้ (1 ธ.ค.) ม้า อรนภา ได้นัดเคลียร์ใจกับนักแสดงหนุ่มคนดังกล่าวในรายการดัง ซึ่งเจ้าตัวก็อยากทราบว่ายังติดใจอะไรกับสิ่งที่เกิดขึ้น 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง