ค้นบ้านอดีตดารายุค 90 เจ้าของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม

อาชญากรรม
8 ธ.ค. 65
11:56
1,179
Logo Thai PBS
ค้นบ้านอดีตดารายุค 90 เจ้าของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจ สอท. บุกค้นบ้านอดีตนดารายุค 90 เจ้าของผลิตภัณฑ์อาหารเสริม หลังนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์

วันนี้ (8 ธ.ค.2565) พ.ต.ต.ศุภณัฏฐ์ เกตุแก้ว สว.กก.2 สอท.2 พร้อมด้วยกำลังได้รับคำสั่งจาก พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. พล.ต.ต.วริศร์สิริภ์ ลีละสิริ ผบก.สอท.2 พ.ต.อ.อภิรักษ์ จำปาศรี รรท.ผกก.2 บก.สอท.2 ให้นำหมายศาลจังหวัดพัทยา เข้าตรวจค้นตรวจยึด หลักฐาน จำนวน 2 จุด ที่บ้านหลังหนึ่งใน ม.11 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง และที่บ้านอีกหนึ่งใน ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

หลังจากที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.2 บก.สอท.2 ได้เฝ้าติดตามความผิดทางสื่อออนไลน์พบว่า บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นของ น.ส.พัฒน์นรี อดีตนางเอกยุค 90 และ น.ส.วิรัลนัฐ มีการโฆษณาคุณประโยชน์คุณภาพหรือสรรพคุณของผลิตภัณฑ์อาหารเสริมยี่ห้อหนึ่ง อันเป็นเท็จ หรือการหลอกลวงให้หลงเชื่อโดยไม่สมควร โดยใช้ข้อความที่เป็นการไม่เป็นธรรมต่อผู้บริโภคหรือใช้ข้อความที่อาจให้เกิดผลเสียต่อสังคม 

จากการตรวจค้นที่บ้านใน ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง พบ น.ส. พัฒน์นรี และทำการตรวจยึด ผลิตภัณฑ์ต้องสงสัยอีกจำนวนหนึ่ง เพื่อตรวจสอบกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

จากนั้นได้ทำการตรวจค้นที่บ้านอีกหลังใน ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านของ น.ส.วิรัลนัฐ อายุ 42 ปี ซึ่งยอมรับว่าเป็นแอดมินเว็บไซต์ และไลน์ออฟฟิเชียล อาหารเสริมผู้ชายยี่ห้อดังกล่าวเป็นผู้จัดให้มีการโฆษณา ทำการตรวจยึดคอมพิวเตอร์ ผลิตภัณฑ์ต้องสงสัยอีกจำนวนหนึ่ง เพื่อส่งพนักงานสอบสวน สภ. ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง