NCTzen ร่วมส่งกำลังใจ #GetWellSoon "จอห์นนี่-แจฮยอน-จองอู" บาดเจ็บระหว่างถ่ายโฆษณา

Logo Thai PBS
NCTzen ร่วมส่งกำลังใจ #GetWellSoon "จอห์นนี่-แจฮยอน-จองอู" บาดเจ็บระหว่างถ่ายโฆษณา
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
NCTzen ร่วมส่งกำลังใจผ่านแฮชแท็ก #GetWellSoon "จอห์นนี่-แจฮยอน-จองอู" 3 สมาชิก NCT127 ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหลังได้รับบาดเจ็บระหว่างถ่ายทำโฆษณา ขณะที่ SM Ent. ระบุว่า เมมเบอร์อีกคนที่อยู่ในอุบัติเหตุ คือ แทอิล ได้ตัดสินใจกลับบ้านหลังไม่มีอาการผิดปกติ

วันนี้ (10 ธ.ค.2565) แฮชแท็ก #GetWellSoonJaehyun #GetWellSoonJungwoo และ #getwellsoonjohnny ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ไทยตั้งแต่ช่วงค่ำวานนี้ หลัง SM Entertainment ออกแถลงการณ์ ระบุว่า เมื่อวันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุ Jungle gym พังลงมาระหว่างการถ่ายทำโฆษณา ส่งผลให้สมาชิก 3 คนของ NCT ได้แก่ จอห์นนี่ แจฮยอน และจองอู ได้รับบาดเจ็บ ทีมงานส่งทั้ง 3 คนไปโรงพยาบาล เพื่อเข้ารับการรักษาและตรวจอย่างละเอียด ล่าสุด ผลการตรวจร่างกายทั้ง 3 คน มีรอยฟกช้ำเล็กน้อย แพทย์จึงอนุญาตให้กลับบ้านแล้ว 

บริษัทยืนยันที่จะให้ความสำคัญกับสุขภาพของสมาชิกเป็นอันดับแรก จึงตัดสินใจเลื่อนกำหนดการบันทึกการแสดงของ NCT127 ใน '2023 SMTOWN LIVE : SMCU PALACE @KWANGYA' ที่จะมีขึ้นในวันที่ 13 ธ.ค.นี้ออกไปก่อน ขณะที่จองอูซึ่งกำลังจะปรากฏตัวในฐานะ MC จะไม่สามารถเข้าร่วมการออกอากาศรายการ Music Core ของ MBC ในวันที่ 10 ธ.ค.นี้ได้

หากมีการเปลี่ยนแปลงกำหนดการในอนาคต เราจะแจ้งให้ทราบต่อไป เราต้องขออภัยที่สร้างความกังวลให้กับแฟน ๆ ที่ต้องตกใจกับข่าวกะทันหันนี้ เราจะให้ความสำคัญกับการรักษาศิลปินของเราและพยายามอย่างดีที่สุดเพื่อให้สมาชิกหายป่วยโดยเร็ว

ทั้งนี้ ในแถลงการณ์ของ SM Entertainment ยังระบุอีกว่า ในการถ่ายทำโฆษณามีสมาชิก 4 คนที่อยู่ระหว่างเกิดอุบัติเหตุ Jungle gym พังลงมา แต่แทอิลอาการไม่รุนแรง และไม่รู้สึกว่าไม่สบาย เขาจึงแจ้งว่าต้องการกลับไปพักผ่อนและไม่ไปโรงพยาบาล อย่างไรก็ตาม หากเขามีอาการเกิดขึ้นในภายหลัง บริษัทวางแผนที่จะให้เขาเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลทันที 

ที่มา : Soompi

ข่าวที่เกี่ยวข้อง