ลูกสาว "กรุง ศรีวิไล" ขับรถหรู เสียหลักพุ่งชนรถเสียหาย 8 คัน

อาชญากรรม
11 ธ.ค. 65
12:24
3,525
Logo Thai PBS
ลูกสาว "กรุง ศรีวิไล" ขับรถหรู เสียหลักพุ่งชนรถเสียหาย 8 คัน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ลูกสาวอดีตพระเอกคนดัง ขับรถหรูเสียหลักพุ่งชนรถจักรยานยนต์และรถยนต์เสียหาย 8 คัน ที่จอดอยู่หน้าร้านข้าวต้ม ริมถนน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี โชคดีไม่มีบาดเจ็บหรือเสียชีวิต

วันนี้ (11 ธ.ค.2565) เวลาประมาณ 00.30 น. เกิดอุบัติเหตุรถชนได้รับความเสียหายหลายคัน เหตุเกิดที่หน้าร้านข้าวต้มโต้รุ่ง ริมถนนสายสาม หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุมีพบรถตู้ โตโยต้า อัลพาร์ด สีขาว ทะเบียน กรุงเทพมหานคร มี น.ส.กมลวรรณ สุทินเผือก อายุ 34 ปี หรือ แอล ดาราสาว ลูกสาวกรุงศรีวิไล สุทินเผือก ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เป็นคนขับ

สภาพรถเสียหลักชนรถจักรยานยนต์เสียหายรวมทั้งหมด 6 คัน และยังไถลไปชนรถยนต์เสียหายอีก 2 คัน นอกจากนี้ยังพบว่าตู้หน้าร้านข้าวต้มและอาหารที่เตรียมไว้ขายเสียหาย

สอบถามเจ้าของร้านข้าวต้ม เล่าว่า ขณะกำลังยืนรับออเดอร์ลูกค้าหน้าร้าน เห็นรถตู้คันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็ว ก่อนจะเสียหลักพุ่งตรงมาชนรถจักรยานยนต์และรถยนต์ที่จอดอยู่ริมทาง แล้วกระเด็นไปชนกับตู้กระจก ทำให้ทรัพย์สินของร้านเสียหาย โชคดีไม่มีลูกค้าได้รับอันตราย

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมเชิญคนขับรถไปทำการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ แต่ไม่พบว่ามีแอลกอฮอล์ในร่างกาย ก่อนจะส่งพนักงานสอบสวนดำเนินตามขั้นตอนกฎหมาย ขณะนี้อยู่ระหว่างสอบสวนถึงสาเหตุที่แท้จริง

แท็กที่เกี่ยวข้อง:

ข่าวที่เกี่ยวข้อง