"แอล" ลูกสาวกรุง ศรีวิไล โชว์ผลตรวจแอลกอฮอล์เป็น 0

Logo Thai PBS
"แอล" ลูกสาวกรุง ศรีวิไล โชว์ผลตรวจแอลกอฮอล์เป็น 0
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"แอล" ดาราสาว ลูกของ กรุง ศรีวิไล โพสต์หลักฐานผลตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์เป็น 0 พร้อมอธิบายสาเหตุรถพุ่งชน 9 คันรวดหน้าร้านข้าวต้มใน จ.ชลบุรี สาเหตุจากอาการวูบ ไม่ได้ดื่มแล้วขับ ยันไม่มีใครช่วย

กรณีอุบัติเหตุรถชนได้รับความเสียหายหลายคัน ที่หน้าร้านข้าวต้มโต้รุ่ง ริมถนนสายสาม หมู่ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พบรถตู้ โตโยต้า อัลพาร์ด สีขาว มี น.ส.กมลวรรณ สุทินเผือก หรือ แอล ดาราสาว ลูกของ กรุง ศรีวิไล ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ ซึ่งผลตรวจไม่พบว่ามีแอลกอฮอล์ในร่างกาย 

เมื่อวันที่ 11 ธ.ค.2565 น.ส.กมลวรรณ โพสต์ข้อความทางอินสตราแกรม "ellelyy" พร้อมใบตรวจแอลกอฮอล์ ระบุว่า ขออนุญาตชี้แจ้งประเด็น แอล เกิดอุบัติเหตเมื่อคืนนี้ เนื่องจากตอนนี้ได้เป็นประเด็นไปต่างๆ นาๆ เรื่องอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น แอล ขอชี้แจ้งในพื้นที่ตรงนี้ 

เมื่อคืนได้เดินทางมาพัทยา กับคุณแม่ และน้องชาย ขากลับจากงานวันเกิดคุณน้า แอล (ผู้ขับ) กำลังขับกลับโรงแรมที่พัก อยู่ดีๆ ก็เกิดอาการวูบ คล้ายภาพตัด (เป็นอยู่บ่อยๆ) รู้ตัวอักทีก็คือรถได้พุ่งชนกับรถที่จอดอยู่ริมถนน และกระเด็นเข้าไปในร้านข้าวต้ม และรถยนต์ที่จอดอยู่ รวมแล้ว 9 คัน ทั้งเก๋งและมอเตอร์ไซค์ พอรู้สึกตัวก็รีบเดินลงไปถามหาคนบาดเจ็บทันที โดยเหตุการณ์นี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

จากนั้นได้เดินทางไป สภ.พัทยา ได้โดยให้ความรวมมืออย่างดี ในการตรวจวัดแอลกอฮอล์ ซึ่งผลเป็น 0 ไม่มีการดื่มใดๆ และไม่ได้มีใครช่วยเหลือในด้านไหนเลยตามที่คน comment กัน 

หลังจากนั้น ก็ได้แสดงความรับผิดชอบกับผู้เสียหายทุกคนด้วยความจริงใจและรับผิดชอบ โดยตรงนี้ขอให้เป็นหน้าที่ของประกันต่อไป ตอนนี้แอล และคุณแม่ปลอดภัยนะคะ ต้องขอโทษมา ณ ที่นี้ด้วยที่ทำให้ทุกๆ คนเป็นห่วง

พร้อมทั้งขอโทษพี่ๆ นักข่าวด้วยที่ไม่ได้รับโทรศัพท์ ขอชี้แจ้งตามนี้ คือข้อเท็จจริงที่สุดค่ะ อุบัติเหตุเกิดได้ทุกเวลา อย่างน้อยเหตุการณ์นี้ก็ทำให้เรารู้ว่าใครบ้างที่รัก และเป็นห่วงเราจริงๆ พร้อมยืนยันว่าปกติแอลมีคนขับ แต่เห็นว่าใกล้ไม่ไกลเลยขับเองดูแลคุณแม่ 

ทั้งนี้มีเพื่อนในวงการบันเทิงเข้ามาร่วมให้กำลังใจจำนวนมาก 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลูกสาว "กรุง ศรีวิไล" ขับรถหรู เสียหลักพุ่งชนรถเสียหาย 8 คัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง