"อดัมส์" กัปตันอเมริกาเที่ยวสนามบอลลอยน้ำ เกาะปันหยี

กีฬา
12 ธ.ค. 65
14:22
446
Logo Thai PBS
"อดัมส์" กัปตันอเมริกาเที่ยวสนามบอลลอยน้ำ เกาะปันหยี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
"ไทเลอร์ อดัมส์" กัปตันอเมริกา ทีมชาติสหรัฐอเมริกา เที่ยวเกาะปันหยี จ.พังงา พร้อมโชว์สกิลลูกหนังกับเด็ก ๆ บนสนามบอลลอยน้ำ

ไทเลอร์ อดัมส์ กองกลางกัปตันทีมชาติสหรัฐอเมริกา ที่เเพ้ให้กับเนเธอร์เเลนด์ 1-3 และตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ ล่าสุด ไทเลอร์ อดัมส์ ได้เดินทางมาพักผ่อนที่ไทย พร้อมกับครอบครัว โดยโพสต์ภาพผ่านทางอินสตาแกรม tyler.adams ขณะกำลังพักผ่อนและเตะฟุตบอลร่วมกับเด็ก ๆ อย่างเป็นกันเอง ที่สนามฟุตบอลลอยน้ำ บนเกาะปันหยี จ.พังงา

อดัมส์ เดินทางท่องเที่ยวที่สนามบอลลอยน้ำในครั้งนี้ ถือเป็นการโปรโมทการท่องเที่ยวของเมืองไทยได้เป็นอย่างเดี จนทำให้สื่ออังกฤษอย่างเมโทร ยูเค ชื่นชมความน่าอัศจรรย์ของสนามฟุตบอลแห่งนี้ ถือเป็นฉากที่สวยงามที่สุดในโลก และยังได้รับความชื่นชมจากหน่วยงานที่ไม่แสวงผลกำไร กระตุ้นให้คนหันมาเล่นฟุตบอลทั่วโลก

สำหรับไทเลอร์ อดัมส์ เป็นเด็กปั้นของนิวยอร์ค เรดบูลล์ ในเมเจอร์ ซอคเกอร์ลีก สหรัฐฯ ก่อนจะย้ายไปเล่นให้ไลป์ซิก ในเยอรมนี จากนั้นย้ายมาร่วมทีมลีดส์ ยูไนเต็ด ในปัจจุบัน เเละล่าสุดยังเป็นกัปตันทีมชาติสหรัฐฯ ที่อายุน้อยสุดในรอบ 72 ปี ด้วยวัย 23 ปี ในการนำทีมลงเเข่งฟุตบอลโลกครั้งเเรกในชีวิตของเขา

หลังเสร็จสิ้นการพักผ่อนที่เมืองไทยแล้ว อดัมส์เตรียมกลับไปช่วยลีดส์ลงเเข่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงบ็อกซิ่งเดย์ ทำศึกบิ๊กเเม็ตช์ เปิดบ้านพบเเมนฯ ซิตี ในวันที่ 29 ธ.ค.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง