จับแล้ว 3 มือฆ่าฝังดินหนุ่มกลางทุ่งนา สารภาพถูกเบี้ยวเงินซื้อยาบ้า

อาชญากรรม
13 ธ.ค. 65
11:39
303
Logo Thai PBS
จับแล้ว 3 มือฆ่าฝังดินหนุ่มกลางทุ่งนา สารภาพถูกเบี้ยวเงินซื้อยาบ้า
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา จับกุม 3 ผู้ต้องหา หนึ่งในนั้นเป็นเยาวชน สารภาพฆ่าเพื่อนฝังดินกลางทุ่งนา ปมไม่คืนเงินที่เหลือจากซื้อยาบ้า เตรียมแจ้ง 2 ข้อหาหนัก

ความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมา ได้รับแจ้งพบศพชายถูกฆ่าฝังดิน กลางทุ่งนาบ้านหนองยาว ต.หนองบัวสะอาด อ.บัวใหญ่ ต่อมาทราบชื่อคือ นายวิราช อายุ 39 ปี ชาวบ้านหนองปรือพัฒนา หมู่ 16 ต.โคกกระเบื้อง อ.บ้านเหลื่อม จ.นครราชสีมา

จากการสอบถามญาติ ทราบว่า ผู้เสียชีวิตหายออกจากบ้าน 3 วัน โดยบอกว่าจะออกไปยิงหนูนา จากนั้นหายตัวไป และมาพบเป็นศพถูกฝังดินอยู่กลางทุ่งนา

วันนี้ (13 ธ.ค.2565) พ.ต.อ.ธัชพล ส่องแสง ผกก.สภ.บัวใหญ่ เปิดเผยว่า ได้สืบสวนจนทราบตัวผู้ก่อเหตุ และเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ชุดสืบสวนติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้ทั้งหมด เป็นชาย 3 คน คือ นายสุเทพ, นายนายธีรภัทร และนายเอ เยาวชนอายุ 15 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนที่รู้จักกันดีและอาศัยอยู่ในละแวกเดียวกันกับผู้เสียชีวิต

เบื้องต้นผู้ต้องหา รับสารภาพว่า เมื่อคืนวันที่ 9 ธ.ค.ที่ผ่านมา ได้มานั่งดื่มสุราร่วมกันกับผู้เสียชีวิตในกระท่อมใกล้จุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นกิจวัตรประจำก่อนออกไปหายิงหนูนา โดยระหว่างนั่งดื่มสุรานั้น ผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน ได้สอบถามถึงเงินที่ให้นายวิราชไปจำนวน 1,700 บาท เพื่อไปซื้อยาบ้ามาเสพกัน แต่นายวิราชซื้อมาเพียง 400 บาท จึงทวงถามเงินที่เหลือ แต่นายวิราชบอกว่านำเงินไปใช้หมดแล้ว จนเกิดการโต้เถียงกันขึ้น

ผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน เกิดความไม่พอใจและรุมทำร้ายด้วยการใช้ไม้ทุบตีนายวิราช และหนึ่งในผู้ก่อเหตุใช้มีดปลายแหลมแทงจนเสียชีวิต ก่อนช่วยกันนำศพไปฝังดินอำพรางคดีในทุ่งนา ห่างจากกระท่อมที่เกิดเหตุ 100 เมตร ขณะนี้ตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนแจ้งข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และร่วมกันซ่อนเร้นอำพรางศพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง