มอบเงินเยียวยา-ทุนการศึกษาให้ลูกผู้เสียชีวิตเหตุ "ส.อ." ขับรถพุ่งชน

อาชญากรรม
14 ธ.ค. 65
11:05
119
Logo Thai PBS
มอบเงินเยียวยา-ทุนการศึกษาให้ลูกผู้เสียชีวิตเหตุ "ส.อ." ขับรถพุ่งชน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
แม่ทัพภาคที่ 3 มอบเงินเยียวยาและทุนการศึกษาให้กับลูกผู้เสียชีวิต เหตุทหารยศสิบเอกเมาแล้วขับรถยนต์พุ่งชนรถพ่วง จ.เชียงใหม่ ทำให้พ่อและแม่เสียชีวิต ส่วนลูกสาวคนเล็กขาหัก

วันที่ 13 ธ.ค.2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ท.สุริยะ เอี่ยมสุโร แม่ทัพภาคที่ 3 เดินทางไปยังกองบัญชาการกรมทหารราบที่ 7 ค่ายกาวิละ อ.เมืองเชียงใหม่ เพื่อมอบเงินช่วยเหลือเยียวยา และ ทุนการศึกษาให้กับลูกของนายทุน เห็งคำ และนางซุยหลางเซียง แซ่จาง ผู้เสียชีวิตจากอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนรถพ่วงขายโรตี ที่บริเวณสี่แยกไฟแดง หน้าสนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี เมื่อกลางดึกวันที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา

ผู้ขับขี่เป็นทหารยศสิบเอกของหน่วยทหารแห่งหนึ่ง จ.เชียงใหม่ ตรวจพบปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดเกินมาตรฐาน โดยเหตุขับรถยนต์พุ่งชนดังกล่าว ทำให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน และลูกสาวคนเล็กวัย 8 ขวบ ได้รับบาดเจ็บขาหัก รวมลูก 3 คน เป็นหญิง 1 คน ชาย 2 คน ต้องสูญเสียเสาหลักของครอบครัว

นอกจากนี้ ยังได้มีการเชิญหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เช่น สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดเชียงใหม่ กองทุนคุ้มครองเด็กจังหวัดเชียงใหม่ บริษัทประกันภัยรถยนต์ ร่วมมอบเงินเยียวยาและให้คำปรึกษาแก่ญาติที่จะรับดูแลเด็ก ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง