งานพัทยาเคานต์ดาวน์คึกคัก - เชียงใหม่คนแน่น

ภูมิภาค
31 ธ.ค. 65
18:37
274
Logo Thai PBS
งานพัทยาเคานต์ดาวน์คึกคัก - เชียงใหม่คนแน่น
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
งาน Pattaya Countdown 2023 คึกคัก ไฮไลท์สำคัญ "แบมแบม กันพิมุกต์" 1 ในสมาชิกของก็อตเซเวน มาแสดงคอนเสิร์ต ขณะที่ เชียงใหม่ นักท่องเที่ยวแน่น

วันนี้ (31 ธ.ค.2565) บริเวณท่าเรือแหลมบาลีฮาย เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เป็นสถานจัดงาน Pattaya Countdown 2023 ซึ่งไฮไลท์สำคัญนอกจากการจุดพลุแล้ว ยังมีการเชิญศิลปินมาแสดงคอนเสิร์ต ของ "แบมแบม กันพิมุกต์" 1 ในสมาชิกของก็อตเซเวน บอยแบนด์จากเกาหลีใต้ ซึ่งมีแฟนคลับ หรือ อากาเซ่ รวมถึงนักท่องเที่ยวเข้ามาจับจองพื้นที่กันอย่างเนืองแน่น ซึ่งบางคนมาจับจองพื้นที่รอเข้างานกันตั้งแต่เมื่อคืนวานนี้

แฟนคลับหลายคนบอกเหมารถบัสเดินทางมาจากหลายพื้นที่ เพื่อมาสร้างสีสันเก็บความประทับใจร่วมกับศิลปินในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 

สำหรับผู้ประกอบการสถานบันเทิงมีความเข้มงวดมาก มีการจัดเตรียมรถดับเพลิง ตรวจเข้มงวดเรื่องอาวุธและวัตถุมีไฟ

ส่วนการท่องเที่ยวในพื้นที่อื่นของเมืองพัทยา เช่น เกาะล้านก็ได้รับความสนใจ จากนักท่องเที่ยวเช่นกันทั้งเรือสปีดโบ๊ท และเรือโดยสาร เต็มทุกรอบเนื่องจากว่าที่เกาะล้านก็จะมีการจัดงาน countdown มีการจุดพุล เช่นเดียวกับที่ท่าเรือแหลมบาลีฮายด้วย

เชียงใหม่เคานต์ดาวน์ 2023 นักท่องเที่ยวคึกคัก

บรรยากาศงาน เชียงใหม่เคานต์ดาวน์ 2023 ภายใต้แนวคิด “Chiang Mai Love is all around” ที่บริเวณประตูท่าแพ มีทั้งการแสดงบนเวที และ แสงสี ที่ประดับประดาเป็นรูปต่างๆ

ซึ่งมีนักท่องเที่ยวทั้งคนไทย และชาวต่างชาติ ทยอยเข้ามาในพื้นที่ และเริ่มจะเต็มพื้นที่ ส่วนกิจกรรมบนเวทีก็กำลังเริ่มขึ้น ขณะที่เทศบาลนครเชียงใหม่เตรียมจุดพลุ 650 ดอก เพื่อเฉลิมฉลองต้อนรับปีใหม่ 2566

ข่าวที่เกี่ยวข้อง