ด่วน! ใครเจอแจ้งเบาะแสพ่อฆ่าลูกวัย 3 ขวบดินยัดปากหมกไร่มัน

อาชญากรรม
4 ม.ค. 66
09:42
565
Logo Thai PBS
ด่วน! ใครเจอแจ้งเบาะแสพ่อฆ่าลูกวัย 3 ขวบดินยัดปากหมกไร่มัน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจและสื่อสังคมออนไลน์ ช่วยกันแชร์ตามหาพ่ออายุ 27 ปีก่อเหตุฆ่าลูกสาว3 ขวบทิ้งไร่มันพื้นที่อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ ย่าระบุพ่ออุ้มลูกสาวออกจากบ้านตอนตี 4 จากนั้นพบหลานเสียชีวิตสภาพมีดินยัดปาก

วันนี้ (4 ม.ค.2566) ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโลกออนไลน์  ช่วยกันแชร์ภาพของนายรณชัย หรือเจมส์ อายุ 27 ปีชาวจ.นครสวรรค์ ซึ่งถูกระบุว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่าลูกสาววัย 3 ขวบและทิ้งไว้ในไร่มันในพื้นที่ ต.บ้านไร่ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์  

พ.ต.อ.วัฒนกิจ เฉลาประโคน ผกก.สภ.ลาดยาว ลงพื้นที่ตรวจสอบหลังจากมีผู้พบศพเด็กหญิงวัย 3 ขวบ เสียชีวิตอยู่ภายในป่ามัน ในสภาพที่มีดินยัดอุดปาก ไม่พบว่ามีร่องรอยถูกทำร้ายแต่อย่างใด

ย่าของเด็กหญิง ระบุว่า เด็กหญิงถูกพ่ออุ้มออกจากบ้านเมื่อช่วงเวลา 04.00 น. ยังไม่ทราบสาเหตุชัดเจน และได้พยายามออกตามหาตั้งแต่เช้ามืด และพบว่าหลานเสียชีวิต

ทั้งนี้ ตำรวจและสื่อออนไลน์ ได้แจ้งผ่านช่องทางต่างๆ เนื่องจากอาจจะหลบหนีข้ามจังหวัด เพื่อให้ผู้พบเห็นแจ้งเบาะแส นายรณชัย ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อเวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียน 2267 นครสวรรค์อยู่ระหว่างหลบหนี ขอให้ใช้ความระมัดระวังด้วย หากพบเจอแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจใกล้บ้านหรือฝ่ายปกครองสกัดจับได้ทันที 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง